Lay Zhang ร่วมกับ Lauv ใน “Run Back To You”

Lay Zhang (เลย์ จาง) หรือ จาง อี้ชิง (Zhang Yi Xing) นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, นักเต้น และ นักแสดงชาวจีนที่เคยติดอันดับคนดังที่ทรงอิทธิพลในประเทศจีน ได้ร่วมงานกับ Lauv หรือ อารี สเตแพรนส์ เลฟฟ์ (Ari Staprans Leff) นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน ผลิตซิงเกิลใหม่ชื่อว่า “Run Back To You” ดนตรีป็อปกลิ่นอายเรโทรกับเรื่องราวความโรแมนติกและความซับซ้อนของความสัมพันธ์

Lay Zhang พูดว่า “เพลงนี้เล่าถึงการเรียนรู้ความผิดพลาดในอดีต และทำให้เขาเติบโตมาจากสิ่งนั้น พวกเรามีความสุข และสนุกมากที่ได้ร่วมงานกันในเพลงนี้ และหวังว่าทุกๆคนจะเต้นไปกับเพลงนี้นะครับ” Lauv เสริมว่า “ผมเจอ Lay Zhang ในทริปแรกที่เดินทางมาประเทศจีน แน่นอนว่าเขาสุดยอดมาก และเราก็ได้มาทำเพลงด้วยกัน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราได้ปล่อยเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว หวังว่าทุกคนจะพร้อมสนุกไปกับเพลงนี้ ของพวกเรานะครับ”

มิวสิควิดีโอได้สตรีมเมอร์สาว Valkyrae ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียกว่า 9.3 ล้าน และเป็นที่รู้จักดีในวงการวิดีโอคอนเทนต์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มสีสัน

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://wmth.lnk.to/RB2U ชมมิวสิควีดีโอได้ทาง https://youtu.be/bcUUHdHaf3k?si=KcACKgCAcIIa4PKa

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *