เมื่อ “ติงอวี่ซี” กลายร่างเป็น “เหมียวน้อย” สุดคิ้วท์

“ติงอวี่ซี” นักแสดงนำขวัญใจชาวไทย รับบท “เส้าชิงหลี่ปิง” ที่ภายนอกเป็นนักสืบคดีแต่แท้จริงสามารถกลายร่างเป็นแมวได้ พบเจอคดีที่น่าตื่นเต้น ทั้งการผจญภัยและการปกป้องความยุติธรรม โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองเสินตูภายใต้การปกครองของราชินี ในงานเลี้ยงกลางคืนของราชวังถัง หลี่ปิ่งได้รับการชื่นชมจากราชินีและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเซ่าชิงแห่งศาลต้าหลี่กับเพื่อนอย่าง เฉินชื่อ (รับบทโดย โจวฉี), หวังชี (รับบทโดย เฟิงม่าน), อาหลี่ปาปา (รับบทโดย หวาเอ่อร์), ชุยเป้ย (รับบทโดย ติงเจียเหวิน) และซุนเป่า (รับบทโดย จางอี้ชง) ทุกคนได้จับมือสนับสนุนซึ่งกันและกัน และยืนหยัดในความยุติธรรม และร่วมกันไขคดีไปด้วยกันในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend)”  ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดังของประเทศจีนที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายและกวาดเรตติ้งบน IMDb กว่า 8 คะแนน รับชมซับไทยและพากย์ไทยทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“White Cat Legend)” ได้ทีมนักแสดงชั้นนำของวงการ ไม่ว่าจะเป็น “ติงอวี่ซี” พระเอกหล่อหน้าหวาน ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตข้ามเอเชียอย่างเรื่อง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) ที่จะมาแท็กทีมร่วมกับแก๊งเพื่อนในการร่วมกันไขคดีในเมืองเสินตูอย่าง โจวฉี, เฟิงม่าน, หวาเอ่อร์, ติงเจียเหวิน และจางอี้ชง ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องคือเราจะได้เห็นติงอวี่ซีในร่างของเจ้าเหมียว ที่น่ารักและน่าเอ็นดู จนละสายตาไม่ได้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *