“พีอาร์ 516” ย้อนสไตล์วินเทจที่ได้รับความนิยมสูงสุด

“ทิสโซต์” (Tissot) อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด “พีอาร์ 516” (PR516) โดดเด่นด้วยตัวเรือนทันสมัยในดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ พร้อมกับการจับเวลาในการทำกิจกรรมที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำให้เหล่าหนุ่มสาวยุคใหม่ได้เลือกเรือนเวลาเสริมลุคได้อย่างมั่นใจ

“พีอาร์ 516” ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.1965 ซึ่งชื่อ PR มาจากคำว่า Particularly Robust แข็งแกร่งเป็นพิเศษ นอกจาก Precision and Resistance ที่เที่ยงตรงและทนทาน ส่วนเลข 516 นั้นหมายถึงรุ่นที่ 16 ในซีรีส์ที่ 5 เดิมทีนาฬิการุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับใช้งานกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นในสนามแข่ง กลางอากาศ ในน้ำและทุกหนแห่ง มีคุณสมบัติกันน้ำ ในปี ค.ศ. 2024 คอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับรุ่นโครโนกราฟแบบจักรกลและรุ่นควอตซ์ 3 รูปแบบ ในดีไซน์สไตล์วินเทจ ตัวเรือนสแตนเลสสตีล มาตรวัดความเร็วและมาตรอัตราการเต้นของหัวใจแบบที่ถูกประยุกต์มาใช้อยู่บนบริเวณขอบหน้าปัด ตัวเรือนที่มีกลไกโครโนกราฟแบบจักรกลจะขับเคลื่อนด้วยกลไกโครโนกราฟวัลฌูซ์ A05 ไขลานด้วยมือ โดยมาในดีไซน์หน้าปัดสีดำลายซันเบิร์สต์ (sunburst) บนตัวตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 41 มิลลิเมตร ครอบทับตัวหน้าปัดด้วยกระจกแซฟไฟร์สไตล์โดมสูงให้ความรู้สึกที่หรูหราเหนือระดับ พร้อมเคลือบผิวป้องกันการสะท้อน โดดเด่นด้วยฝาหลังแบบเปลือยเปล่าเผยให้กลไกอันน่าทึ่ง และความสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร

ตัวเรือนที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกโครโนกราฟแบบควอตซ์ จะเป็นรุ่นที่ถูกปรับด้านกลไกใช้ในรูปแบบควอตซ์ แต่มีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับรุ่นกลไกโครโนกราฟแบบจักรกล ที่ผู้สวมใส่จะสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยราคาที่ย่อมเยา ซึ่งจะมาพร้อมกัน 3 ดีไซน์ แตกต่างกันด้วยโทนสีของหน้าปัด โดยจะมีทั้งสีดำ, สีน้ำเงิน และสีดำตกแต่งด้วยแถบสีทองบริเวณขอบนาฬิกาและสายนาฬิกา ซึ่งสามารถเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบเป็นทางการ หรือสวมในวันสบายๆ มาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร ครอบทับตัวหน้าปัดด้วยกระจกแซฟไฟร์ ด้านฝาหลังถูกแกะสลักลวดลายเป็นรูปมงกุฏช่อมะกอกสัญลักษณ์แห่งชัยชนะจากยุคโรมัน ซ้อนกับพวงมาลัยรถสปอร์ต พร้อมระบุหมายเลข 516 ตรงกลาง เป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการแข่งรถที่สัมพันธ์กับคอลเลกชั่นนี้ ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ G10.212 Powerdrive พร้อมความสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร

ที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือออนไลน์ https://www.tissotwatches.com/th-th, https://shp.ee/xip2up6, https://s.lazada.co.th/s.efbXj, https://www.central.co.th/th/tissot, Line: @Tissot_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *