โชกุน-เฟิร์ส ลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ได้สองนักแสดงนำหน้าใหม่ไฟแรง โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก โดยสามผู้จัด ธัญญ่า ธัญญาเรศ, เดียร์น่า ฟลีโป และ ครูเล้ง ราชนิกร ควบคุมการถ่ายทำซีรีส์ในทุกขั้นตอน พร้อมด้วยผู้กำกับ ชีวิน ธนะมินทร์ ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์วายสุดฮิตของประเทศ แฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศได้ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เริ่มตอนแรก 7 มีนาคมนี้

บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟของซีรีส์ สำหรับซีนการโชว์ Aerial Straps ที่โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร มาวาดลวดลายกลางอากาศ เรียกเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดลั่นกับการแสดงเลิฟซีนสุดร้อนแรงที่คุณไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งผ่านการฝึกซ้อมโดย ครูเล้ง ราชนิกร ผู้จัดซีรีส์ ดีกรีนักกายกรรมระดับโลก ที่ได้ถ่ายทอดศาสตร์การกายกรรมให้ทั้งสองออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรคของทั้งคู่

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries, https://twitter.com/DeepNightSeries, https://www.instagram.com/deepnighttheseries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *