“เมจิอีซี่คิวบ์” โฉมใหม่ ละลายง่าย อัดแน่นสารอาหาร

“เมจิอีซี่คิวบ์” ผลิตภัณฑ์นมรูปแบบก้อนสำหรับเด็กเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเมจิประเทศญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 2 ปีด้วยการเปิดตัวโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิมพร้อมให้ความรู้ด้านโภชนาการให้กับคุณแม่ยุคใหม่สำหรับ “Meiji GU FORMULA GOLD EZcube 3” (เมจิจียูฟอร์มูล่าโกลด์อีซี่คิวบ์ 3) ผลิตภัณฑ์นมรูปแบบก้อนหรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า Meiji EZcube (เมจิอีซี่คิวบ์) ตัวช่วยประหยัดเวลาที่คุณแม่ยุคใหม่ต้องเลิฟ! เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากMeiji ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการในผลิตภัณฑ์นมโดยบริษัทไทยเมจิฟู๊ดจำกัดผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์เมจิประเทศญี่ปุ่นล่าสุดจัดกิจกรรมพูดคุยภายใต้หัวข้อ “เติบโตอย่างมั่นใจไปด้วยกันกับเมจิอีซี่คิวบ์” โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แม่ลูกสุดน่ารัก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” คุณแม่และนักร้องสาวเสียงคุณภาพควงคู่ “น้องเดมี่” ลูกสาวสุดน่ารักพร้อมด้วยคุณหมออริย์ธัชร์ โอวาสิทธิ์ กุมารเวชศาสตร์ประสาทวิทยา จากโรงพยาบาลสุขุมวิทที่ Wonder Wood Kids Café & Co-Learning Space

“ลีเดีย” เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเมจิมา 2 ปีแล้วเชื่อมั่นในแบรนด์อันดับ 1 และคุณภาพที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นส่วนตัวได้ให้เดมี่ลองแล้วลูกชอบมากเช่นกันจึงมั่นใจว่าเมจิอีซี่คิวบ์จะสามารถเข้าถึงคุณแม่ยุคใหม่ได้มากยิ่งขึ้นเพราะพกพาสะดวกชงง่ายละลายง่ายใคร ๆ ก็สามารถชงได้ทำให้ง่ายต่อการเตรียมนมไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะเทอะ นอกจากความสะดวกก็ยังมีเรื่องสารอาหารที่เหมาะสมกับเด็กวัยกำลังเรียนรู้ด้วย”

“Meiji EZcube” ถือเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาที่คุณแม่ยุคใหม่ให้ความสนใจมากขึ้นในปัจจุบันโดยมียอดการจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 2 ปีโดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ตั้งแต่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นมรูปแบบก้อนเมจิอีซี่คิวบ์ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการเตรียมนมไม่ต้องใช้ช้อนตวงปาดและด้วยสูตรเฉพาะจากเมจิที่มาในรูปแบบก้อนแต่ชงง่ายละลายง่ายเหมาะอย่างยิ่งในเวลาที่เร่งรีบหรือออกไปข้างนอกก็สะดวกในการชงเพียงแค่ฉีกซองเทใส่แก้วเติมน้ำอุ่นหรือร้อนคนหรือเขย่าให้ละลายก็พร้อมดื่ม รวมถึงความสะอาดเนื่องจากบรรจุภัณฑ์เป็นรูปแบบซองแยกเฉพาะและง่ายต่อการเก็บรักษาพกพาสะดวกชงได้ทุกที่และมีสารอาหารที่ให้คุณประโยชน์หลากหลายเหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเรียนรู้ช่วยให้พัฒนาการเติบโตสมวัยอีกด้วยและตลาดผลิตภัณฑ์นมผงรูปแบบก้อนสูตร 3 ในปัจจุบันยังคงเป็นเซ็กเมนต์ที่กำลังเติบโตและกลุ่มเป้าหมายเริ่มให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น

มิสมิซูกิฮาชิมูระ ตัวแทนของเมจิอีซี่คิวบ์ยัง เผยว่า “เมจิจียูฟอร์มูล่าโกล์ดอีซี่คิวบ์ 3 โฉมใหม่ได้รับการพัฒนารูปแบบก้อนนมให้มีคุณสมบัติที่ดีกว่าเดิมทั้งในด้านการละลายที่ง่ายถึงแม้ก้อนนมจะถูกพัฒนามาให้ไม่แตกง่ายพร้อมเทออกจากซองได้ง่ายมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีความร้อนในการแปรสภาพนมผงขึ้นเป็นรูปแบบก้อนปราศจากสารแต่งเติมขึ้นรูปใดๆและมาพร้อมกับก้อนนมแบบใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะเมจิเท่านั้นและยังคงสารอาหารที่หลากหลายอัดแน่นเท่ากันทุกก้อนทั้ง DHA, FOS, แลคตาเดริน(Lactadherin)ที่เป็นสารอาหารเฉพาะจากทางเมจิซึ่งเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ในการสร้างภูมิคุ้มกันนิวคลีโอไทด์รวมถึงมีวิตามินดีและแคลเซียมสูงมีธาตุเหล็กมาพร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ขนาดใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคและตลาดมากขึ้น”

พบกันได้บนแอปพลิเคชั่น Shopee, Lazada, TikTok Shop และMoongshop และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ติดตามได้ที่ Facebook: Meiji EZcube Thailand, Line: @meijiezcubethai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *