“Signal” โครงการศิลปะร่วมสมัยโดย XU ZHEN

A+ Works of Art ร่วมมือกับ ShanghART นำโครงการศิลปะร่วมสมัยระดับนานาชาติของ XU ZHEN ในชื่อ “Signal” มาจัดแสดง ณ. กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 02 มีนาคม 2567

โปรเจ็กต์นี้ประกอบด้วยภาพวาดจากซีรีส์ Passion ของ XU ZHEN เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้ชมทั่วโลก โดยเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมแต่ละคนโพสต์ และแสดงภาพวาดของตนลงบนบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวท่านเอง นิทรรศการออนไลน์ที่เกิดขึ้นยังคงเติบโตตามยุคสมัยแห่งโลกออนไลน์นี้

Passion คือชุดภาพวาดสีน้ำมันบนผ้าใบที่เริ่มอย่างเป็นทางการในปี 2564 โดยได้มาจากภาพหน้าจอของอุปกรณ์เคลื่อนที่บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ศิลปินได้รวบรวมพลังของการโต้ตอบมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นฝีแปรงและการวางภาพ

XU ZHEN ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างซีรีส์นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เข้าถึงผู้คนนับแสนทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2565 ภาพวาดเหล่านี้ประมาณ 3,000 ภาพได้มอบเป็นของขวัญให้กับผู้เข้าร่วมทั่วเอเชีย โดยมีการนำเสนอจัดแสดงที่จาการ์ตา สิงคโปร์ และตามสถานที่ต่าง ๆ ในจีน

นิทรรศการนี้นำเอา Signal 2.0 ซึ่งเป็นชิ้นงานล่าสุดของเขามาใช้ ซึ่งการโพสต์บนโซเชียลมีเดียของผู้เข้าร่วมจะถูกดัดแปลงเป็นฉากหลังสำหรับผลงานทั้งชิ้นใหญ่ และเล็กจากซีรีส์ Passion ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำไปกับความประทับใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ XU ZHEN เกี่ยวกับอารมณ์ และปฏิกิริยาจากการโต้ตอบบนโซเชียลมีเดียออนไลน์ของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *