ผลงานและกิจกรรมในอดีตในรูปแบบศิลปะจัดวาง

“สุนทรียะของส่วนรวม (Aesthetic of Collective)” นิทรรศการลำดับที่ 6 ของโครงการสอบถามตัวตน (Self-Enquiry) โดยคามิน เลิศชัยประเสริฐ เสนอข้อมูลสารคดีของผลงานและกิจกรรมในอดีตในรูปแบบศิลปะจัดวาง ซึ่งบอกเล่าถึงโครงการที่คามินได้มีส่วนร่วมก่อตั้งและสร้างสรรค์ อาทิ โครงการที่นา (The Land Foundation) อุโมงค์ศิลปธรรม (Umong Silpadhamma) ศิลปะเพื่ออากาศ (Art for Air) และพื้นที่ของการเรียนรู้แบ่งปันความรักความเมตตาซึ่งกันและกันอย่าง พิพิธภัณฑ์จิตวิญญาณร่วมสมัยแห่งศตวรรษที่ ๓๑ (31st  Century Museum of Contemporary Spirit) ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์-23 เมษายน 2567 จังหวัดเชียงใหม่

การเปิดนิทรรศการอย่างเป็นทางการจะถูกจัดขึ้นในรูปแบบของงานเสวนาในหัวข้อเรื่อง “สุนทรียะของส่วนรวม (Aesthetic of Collective)” ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:00 – 16:00 น. โดยมีชัชวาล ทองดีเลิศ (ประธานสภาลมหายใจเชียงใหม่) พฤ โอ่โดเชา (ปราชญ์ชาวบ้านปกาเกอะญอนักเคลื่อนไหวเพื่อสังคมชาติพันธุ์) และฤกษ์ฤทธิ์ ตีระวนิช (ศิลปินและผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิที่นา)

ติดต่อได้ทาง info@attagallery.com, Tel:  +6661-861-6824, FB: ATTA Gallery, IG: @attagallerybkk, Line: @attagallery (สำหรับข้อมูลภาษาไทย), www.attagallery.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *