“ตู่-คริส-สปาย” ซ้อมคอนเสิร์ต Suntaraporn

“ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” ควง 2 หนุ่มคิวทอง “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์” ซ้อมร้องเต้นพอหอมปากหอมคอ โดยมี “พิไลวรรณ บุญล้น” โปรดิวเซอร์คอยกำกับ สำหรับ “THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory” จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ณ Character Academy ชั้น 2 zone emjoy @emquartier ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ วันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 14.00 น. และ 18.30 น.

“ตู่ นันทิดา” เปิดเผยว่า “วันนี้พี่มาซ้อมกับสองหนุ่มน้องคริส (พีรวัส แสงโพธิรัตน์)และน้องสปาย (ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์) ถือว่าเป็นครั้งแรกของพี่ที่ได้มาร้องเพลงสุนทราภรณ์กับน้อง ๆ ตื่นเต้น (ยิ้ม) วันนี้เรามาซ้อมเต้นและร้องกันแค่ 3 คน แต่อยากจะบอกว่าวันงานจะได้เจอกับศิลปินมากมาย หลากหลายเจนเนอเรชั่น มันพิเศษมาก ๆ ต้องไปเจอกันให้ได้นะคะ”

“คริส – พีรวัส” เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมาก ๆ ในฐานะที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ ได้มีโอกาสมาใกล้ชิดกับบทเพลงสุนทราภรณ์ รู้จักกับบทเพลงที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวความรักของคนยุคก่อน รู้สึกว่ามีความสวยงามมาก ๆ ครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมโชว์นี้ สำหรับวันนี้ได้มาซ้อมครั้งแรก ก็สัมผัสถึงความสนุกสนานของการเต้น สัมผัสถึงความพิเศษของการใช้ภาษาลีลาการร้องแบ่งท่อนเพลง ขอชวนทุกคนไปชมร่วมไปเชียร์พวกเรากันนะครับ รับรองบัตรทุกใบที่แฟน ๆ ซื้อกันเข้ามา จะได้สัมผัสความพิเศษนี้กันทุก ๆ คนนะครับ”

บัตรราคา 4,000, 3,000, 2,500 บาท ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร: 02-262 3456 ติดตามได้ที่ Facebook: JSLGlobalMedia, YouTube: jslglobalmedia, TikTok: JohjaiOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *