นิทรรศการครบรอบแต่งงาน 30 ปีของ โฆษิต-ลิลี่

ย้อนไปเมื่อสามสิบปีก่อนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2537 โฆษิต จันทรทิพย์และลิลี่ โอวารี ตุ๊กตายางสาวได้เข้าสู่งานวิวาห์ ณ คริสตจักรแห่งแรกในเชียงใหม่ นั่นถือเป็นความคิดอันสุดล้ำ เพราะเขาได้ปักหมุดหมายไว้ให้กับประวัติศาสตร์วงการศิลปะของประเทศไทยนับจากบัดนั้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ เขาจะฉลองครบรอบแต่งงาน 30 ปีในนิทรรศการ “In Seventh Heaven” ที่ เฮดไฮด์เซ็กเคินด์ฟลอร์ (Head High Second Floor) จังหวัดเชียงใหม่ ที่ประดับประดาด้วยดอกไม้พลาสติก อาหารที่ทำจากพลาสติก รูปถ่าย ประติมากรรมดอกลิลลี่ ประติมากรรมเค้กแต่งงาน ผู้ร่วมงานสามารถซื้อของที่ระลึก อาทิ เสื้อยืด รูปถ่าย ภาพพิมพ์ใหม่และประติมากรรมบางชิ้นได้

งานศิลปะของเขา “ลิลี่โอวาริ (14 กุมภาพันธ์ 2537)” แนวคิดหลักเริ่มต้นจากการวิพากษ์วิจารณ์สังคมพลาสติกในยุคบริโภคนิยมและเป็นการสะท้อนชีวิตทั่วไปของเราปุถุชนและต่อคนทั้งโลก นั่นคือเมื่อ 30 ปีที่แล้ว และนี่ก็เป็นเหตุผลที่เพียงพอแล้วที่จะเฉลิมฉลองชีวิตและความสัมพันธ์สุดแสนพิเศษในวันนี้

งานศิลปะของเขา “ลิลี่โอวาริ (14 กุมภาพันธ์พ.ศ. 2537)” มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้คนตระหนักรู้ถึงความจริงที่ว่าความรักนั้นไม่มีขีดจำกัดและเราควรก้าวข้ามแบบแผนทางสังคมใดๆ โลกอาจจะดีกว่านี้ถ้าหากไม่มีข้อจำกัดแบ่งแยกเรื่องความผิดแผกแตกต่าง ศิลปินผู้นี้มีวิสัยทัศน์ ยืนหยัดในสิ่งที่เขาคิดและพูด และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาวจำนวนมากที่ยังคงมองหาที่ๆหนึ่งในการให้กับชีวิตที่มีคุณค่าเกินกว่าจะประเมินได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 61 686 0660, hello@head-high-second-floor.com, www.head-high-second-floor.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *