NewBlood ร่วมฟีทเจอริ่งกับ Nene ใน “So Why”

NewBlood (นิวบลัด) หนึ่งในสมาชิกวง NORTHY ค่าย High Cloud Entertainment หนุ่มฮอตแร็ปเดือด เคยผ่านเวที THE RAPPER และ RAP IS NOW: TWIO3, Thai Rap Audio Battle V.4, Show Me The Money Thailand ทั้งยังรั้งตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ RAP IS NOW: KNOCK ‘EM HOUSE เมื่อปี 2020 ได้รับโอกาสดีแต่งท่อนแรปและร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิล “So Why” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของศิลปินหญิง Nene เนเน่ (พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์)

“So Why” ซิงเกิลลำดับที่สามซึ่งจะรวมอยู่ใน EP ใหม่ของNene เนเน่ ที่ถูกปล่อยสองเวอร์ชั่นทำให้เธอได้เติบโตในฐานะศิลปินไปอีกขั้นกับการที่เธอได้คอลแลปกับศิลปินจีนที่มีชื่ออย่าง Deng Dian (เวอร์ชั่นภาษาจีน) และแรปเปอร์ไทย NewBlood เพลงที่หยิบยกเรื่องราวของคนที่จมอยู่กับความรักที่เหมือนยาพิษ บวกเข้ากับเสียงเพราะ ๆ ที่มาแบบแผ่วเบาของ Nene เนเน่ผสมผสานไปกับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของทั้งคู่ ทำให้เพลงมีความน่าหลงใหลและสื่ออารมณ์ได้ยอดเยี่ยม

Nene เนเน่ถือเป็นศิลปินมีความสามารถเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ ซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “All About That Day” จาก EP แรกของเธอก็ทะยานขึ้นท็อปชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น iTunes Thailand, TikTok Thailand Viral Chart และ Spotify Thailand Viral Chart ตัวเอ็มวีก็ได้รับผลตอบรับที่ดี มียอดดูมากกว่า 28 ล้านวิวใน YouTube และNene เนเน่ยังได้เป็ดตัวในฐานะเมนเทอร์ในรายการใหญ่ระดับเอเชีย “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ร่วมกับศิลปินดังอย่าง Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ล่าสุดยังสร้างกระแสต่อเนื่อง เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ “So Why” ไปแค่วันเดียวก็ครองอันดับ 1Trending XThailand ไปอย่างง่ายดาย

ฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม http://nenezhengnaixin.lnk.to/SoWhyftNewBlood

ติดตามได้ทาง Facebook: NORTHY_Official/ High Cloud Entertainment, Instagram: newwblxxd / northy_th / highcloudent, TikTok: @northy_th / @highcloudent, X (Twitter): @northy_th / @highcloudent, Open Chat: NORTHY Official, YouTube: High Cloud Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *