“มาย-ภาคภูมิ” บริหาร Be On Cloud Music

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลก “KinnPorsche The Series”, “แมนสรวง” และ “เพื่อน ตาย DFF” ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music กับเพลงแรกโดย แสตมป์-อภิวัฒน์ เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้แต่งตั้ง “มาย-ภาคภูมิ” นักแสดงและนักดนตรีภายใต้สังกัด ขึ้นมานั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ

มาย-ภาคภูมิ เป็นนักแสดงจากผลงานสร้างชื่อต่าง ๆ ที่เคยมีมา หรือแม้แต่การเป็น House Ambassador ของแบรนด์ Luxury ที่มีประวัติอันยาวนานอย่าง DIOR เขายังมีภาพจำในเรื่องของความคลั่งไคล้และชื่นชอบดนตรีเป็นอย่างมากอีกด้วย เห็นได้จากทุกบทบาทในชีวิตของมายจะมีดนตรีและกีต้าร์เป็นส่วนประกอบอยู่ในทุกพาร์ท อย่างผลงานที่ผ่าน ๆ มาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการไม่ว่าจะการเป็น DJ, ทำวงดนตรี, การทัวร์คอนเสิร์ตในหลากหลายเมืองกับ KinnPorsche The Series World Tour หรือการเป็นหัวหน้าวง Cumulus

ตอนนี้พลิกบทบาทสู่ผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมเพลงแรก “ขาด (Without Me)” ที่ได้นักร้องหนุ่มมากประสบการณ์อย่าง แสตมป์-อภิวัฒน์ มาบอกเล่าเรื่องราวความเศร้าของการจากลา โดยมี “มาย ภาคภูมิ” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกผ่านมิวสิควิดีโอที่เขาเป็นทั้งคนกำกับภาพและร่วมเล่นเอง พร้อมมีซีนโซโล่กีต้าร์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ แบบสุด ๆ อีกด้วย เป็นอีกมิติหนึ่งที่เห็นได้ยากและดูแปลกใหม่ จนกลายเป็นที่พูดถึงในสื่อสังคมออนไลน์ติดเทรนด์อันดับ 1 ของ X

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *