FLYNOW ปลุกเทรนด์ The Legend of Fighters

FLYNOW แบรนด์เสื้อผ้าไทยที่อยู่ในวงการแฟชั่นโอต์กูตูร์ (haute couture) มานานถึง 4 ทศวรรษ ได้จับมือกับเวทีราชดำเนินที่ให้บริการเกือบ 8 ทศวรรษ และ RWS (Rajadamnern World Series) การแข่งขันที่ยกระดับมวยไทยสู่สากลให้ทั่วโลกได้เห็นถึงอัตลักษณ์ที่แท้จริงของมวยไทยในรูปแบบ Sportainment ถ่ายทอดไปกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก ฉีกขนบใหม่ด้วยการถ่ายแฟชั่นบนเวทีมวยที่แจ้งเกิดตำนานนักมวยสากลชื่อดัง อาทิ โผน กิ่งเพชร, ชาติชาย เชี่ยวน้อย, เขาทราย แกแล็กซี่, รัตนพล ส.วรพิน และ ชนะ ป.เปาอินทร์ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตเดโคเพื่อสื่อถึง The Legend of Fighters ตำนานนักสู้ที่ยังมีลมหายใจแม้จะผ่านการแข่งขันที่ดุเดือดมานับครั้งไม่ถ้วน

คุณลิ้ม-สมชัย ส่งวัฒนา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ FLYNOW  เผยว่า “นี่เป็นโปรเจ็กต์ต่อเนื่องจากครั้งที่แล้ว เราเล่นกับ cult (วัฒนธรรม) ของไทย เราเลยนึกถึงมวยไทยที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกและได้รับความร่วมมือจากเวทีมวยราชดำเนินและรายการ RWS เพื่อขับเคลื่อน 2 วัฒนธรรมไทยจาก 2 วงการที่แตกต่างกันสุดขั้วให้ครองใจคนทั่วโลก เราจึงนำเสื้อผ้าจากรันเวย์ล่าสุดมา matching กับสตรีทแฟชั่นให้สนุกและน่าสนใจขึ้นผ่านเสื้อผ้าถึง 6 ลุคที่เรานำมา mix & match ให้แตกต่างกันในแต่ละมุมของเวทีมวย เน้นความย้อนแย้งระหว่างโอต์กูตูร์กับสถานที่เพื่อสื่อถึงการต่อสู้อันแข็งแกร่งบนเวทีมวยและการต่อสู้ด้วยความสวยงามของวงการแฟชั่น

“ผมอยากให้แฟชั่นที่ถ่ายจากกล้องถ่ายรูปแนววินเทจด้วยวิธีการทำงานแบบกองโจรเพื่อให้ความรู้สึกเหมือนภาพข่าวจากเวทีมวยสมัยก่อนผสมผสานความเป็นแฟชั่นแนวสตรีทเราจึงอยากให้อารมณ์ของแสงแข็ง ๆ ที่มีคาแร็กเตอร์ชัดเจนผมพยายามดึงความเป็นนักสู้ของ 2 ตำนานจากวงการมวยและแฟชั่นออกมา เพื่อสื่อถึงหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ของไทยดีไซเนอร์และมวยไทยกับเวทีแห่งศักดิ์ศรีและเกียรติยศแฟชั่นเซ็ตนี้จึงสื่อถึงความเข้มแข็งของจิตใจ ที่ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งพวกเขาก็พร้อมจะลุกขึ้นสู้ใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า รวมถึงเจมม่าก็สามารถดึงพลังของนักสู้ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์เช่นกันครับ”

คุณลิ้ม-สมชัย จับมือกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่นำทีมโดย ลลิตา นริสรานนท์ ครีเอทเสื้อผ้าที่ฉีกขนบของ FLYNOW เพื่อสื่อถึงความกล้าหาญและความท้าทายครั้งใหม่ที่จะทำให้แบรนด์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แฟชั่นเซ็ตทั้ง 6 ลุคบนเวทีมวยราชดำเนินจึงมีความขบถและย้อนแย้งกว่าทุกครั้ง เมื่อเสื้อผ้าโอต์กูตูร์ที่เนี๊ยบทั้งรายละเอียดและการตัดเย็บปรากฏบนเรือนร่างของนางแบบน้องใหม่ LGBTQ+ รวมทั้ง เจมม่า-พิรดา เสาวรส ผู้เคยผ่านการฝึกมวยไทยมาแล้วในชีวิตจริง

เจมม่า กล่าวว่า “เจมม่าได้สวมชุดโอต์กูตูร์ของแบรนด์ที่เราชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วยังได้ถ่ายแฟชั่นบนเวทีมวยระดับตำนานของไทยและของโลกด้วย โดยเฉพาะตอนที่ถ่ายแฟชั่นกับนักมวยมืออาชีพท่ามกลางแสงสีและเสียงเชียร์ของผู้คนรอบสนามเป็นแมตช์ที่ชกกันจริง ๆ แล้วเราสวมชุดสีเงินถือธงชาติไทยอยู่ข้างสนามมันเป็นโมเมนท์ที่ตื่นเต้นและตื้นตันใจมากค่ะ FLYNOW เป็นมากกว่าเสื้อผ้า Ready-to-wear เพราะเวลาสวมใส่แล้วเรารู้สึกมั่นใจในรูปร่างและสง่างามขึ้นด้วยอีกอย่างมวยกับแฟชั่นเป็นงานศิลปะเหมือนกัน”

FLYNOW ยังได้ฉีกกฎเกณฑ์ของการออกแบบเป็นคอลเล็กชั่นด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าดีไซน์ใหม่โดยไม่ต้องรอฤดูกาลอีกต่อไปเพื่อให้ลูกค้าแวะเวียนมาที่ช็อปและร้านค้าออนไลน์ได้บ่อยครั้งส่งผลให้ยอดขายของแบรนด์เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมเปิดตัว Flagship Store ในเกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ภายใต้การออกแบบตกแต่งร้านที่ไม่เคยมีมาก่อน

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Flynow.Bkk/, https://www.instagram.com/flynowbangkok/?hl=en

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *