Thailand Start Up League ชิงเงินรางวัล

“Thailand Start Up League” โปรเจคยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นเวอร์ชั่นของประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นประเทศแรก ทั้งนิสิต นักศึกษา ผู้ที่เพิ่งจบการศึกษา หรือเป็นบุคคลทั่วไป ที่มีความคิดสร้างสรรค์ แล้วต้องการหาผู้ลงทุนในไอเดียนั้นๆในเชิง Start Up ไม่ว่าจะเป็นด้านดิจิตัล ในด้านอุตสาหกรรมยานยนตร์ คาแรคเตอร์ และอื่นๆ โดยมีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งไทยและญี่ปุ่นหาผู้ชนะเพื่อไปเยี่ยมชมงาน ICT Japan Startup League ที่ญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคม2567

คุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องเป็น นิสิต นักศึกษา หรือ ผู้ที่จบการศึกษา, STARTUPS, SMEs สัญชาติไทย ทีมไม่เกิน 1-2 คน ผลงานที่ส่งเข้าแข่งขันเกี่ยวกับไอเดีย clip video ไม่เกิน 3 นาที ไอเดียประเภทธุรกิจ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหารและเกษตร ดิจิตอล / IT ไลฟ์สไตล์ สุขภาพและการแพทย์ ผู้สูงอายุ สมัครตั้งแต่วันนี้ – 18 มกราคม 2567 ได้ที่ https://forms.gle/vbFKFEXkpAniwS7m8 ประกาศผลในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 บน Facebook: JAPAN EXPO THAILAND

ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายจะต้องมาพรีเซนต์ผลงาน บนเวทีงาน Japan Expo Thailand 2024 ครั้งที่ 9 ภายใต้ธีม Journey to Japan ระหว่างวันที่ 2 – 4กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามได้ที่ www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com, https://www.facebook.com/japanexpothailand/, IG: @japanexpothailand, Twitter: @JAPANEXPO_THAI, Line: @japanexpothailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *