“Sing for Hugs” โอบกอดความรักด้วยเสียงเพลง

คอนเสิร์ตการกุศล “Sing for Hugs” ได้เนรมิตศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อกบูทีก บูทีกมอลล์สุดหรูให้กลายเป็นเวทีแห่งความสุขและส่งมอบสิ่งดีๆ ในวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส โดยมีกลุ่มนักร้องประสานเสียงหลากหลายช่วงวัยมาสร้างสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับงาน ที่ผสมผสานความสดใสของเด็กๆ และเทคนิคการขับร้องอันทรงพลังของผู้ใหญ่ มามอบความทรงจำอันแสนอบอุ่นของเทศกาลคริสต์มาสด้วยบทเพลงแห่งความสุขเพื่อการแบ่งปันความรักให้กับสังคม

แต่ละปี ทั้งศิษย์เก่าและนักเรียนรุ่นใหม่ของครูโรจน์ ครูโรจน์- รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ ครูสอนร้องเพลงชื่อดังมากด้วยประสบการณ์กว่าสามทศวรรษ ที่มีอายุระหว่าง 8 ถึง 70 ปี จำนวนกว่า 30 คนจะมารวมตัวกันร้องเพลงประสานเสียงในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อเฉลิมฉลองความสุข มอบความซาบซึ้งใจผ่านความรักในเสียงดนตรีที่ทุกคนมีร่วมกัน ขณะเดียวกันก็สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับชุมชน ถึงเวลาแล้วที่นักเรียนเหล่านี้จะกลับมารวมตัวอีกครั้ง ไม่ใช่เพียงเพื่อขับร้องบทเพลงร่วมกัน แต่จุดประสงค์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเส้นทางการดนตรีคือการมอบเสียงเพลงแห่งการให้ โดยร่วมกับศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ที่ให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศลนี้มาโดยตลอด 19 ปี

รายได้จากการจัดงานทั้งสองวันนี้มีจุดประสงค์ในการระดมทุนครั้งสำคัญเพื่อร่วมสนับสนุนโรงพยาบาลที่อำเภออุ้มผาง ซึ่งให้บริการแก่กลุ่มชนชาวเขาที่มักขาดแคลนทรัพยากรและความช่วยเหลือ นอกเหนือจากความช่วยเหลือทางเงินบริจาคแล้ว ยังแสดงถึงสัญลักษณ์ของการโอบกอด แรงสนับสนุนและการเชื่อมสัมพันธ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล โดยเน้นย้ำหัวใจสำคัญของกิจกรรมคือการส่งต่อความห่วงใยและการสนับสนุนเพื่อชุมชน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *