โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยโมเม้นต์หวาน จนแม่โอ๋ต้องพูดคำนี้

หนุ่มหล่อประจำบ้าน ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวลาไปไหนมาไหนส่วนใหญ่จะมีคุณแม่โอ๋ ธนภรณ์ และภรรยาคนสวย น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ อยู่ด้วยกันบ่อยๆ เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ วันนี้หนุ่มโต๋ สาวไบรท์ขอเม้าส์แบบระยะเผาขนเรื่องความสวยเป๊ะของคุณแม่กันหน่อย พร้อมเผยโมเม้นต์น่ารักๆหลังวันครบรอบแต่งงาน

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ : ถ้าให้พูดถึงไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ ส่วนใหญ่จะชอบใส่เสื้อผ้าสีสดๆ สีที่เลี้ยวโค้งมาแล้วเห็นแต่ไกล แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลย คือ Accessories แบบจัดเต็ม ที่ชอบมากๆจะเป็นสร้อยมุก จะเห็นคุณแม่ใส่บ่อยๆและต้องใส่แบบหลายๆเส้นด้วยนะเรียกว่า จัดหนักจัดเต็มไปเลย และยังเม้าส์ต่อว่า ถ้าให้พูดเรื่องความสวยไม่ต้องพูดถึง อย่างหลายๆคนคิดว่าผมพูดเล่นคือทุกวัน8โมงเช้าคุณแม่ลงมาคือแต่งหน้าเสร็จแล้ว คิดดูเวลาไปเที่ยวด้วยกัน แล้วอย่างนัดกันออกจากโรงแรม7โมงนะ ลงมาหกโมงครึ่งลงมากินอาหารเช้า คือหน้าเป๊ะแล้ว เดี๋ยวนี้เค้าสวยนะ ผมชอบนะที่เห็นคุณแม่แต่งตัว เห็นเค้าออกไปปาร์ตี้ แต่งอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่เปิดแหวกเยอะ แถมคุณแม่บอกว่าช่วงนี้คือช่วงนาทีทอง ต้องสวยวันสวยคืน ผมในฐานะลูก เราเห็นเราก็ดีใจ ผมว่าเรื่องการแต่งตัว ผมว่าผมได้มาจากแม่ เพราะตอนเด็กๆจะได้ไปงานกับคุณแม่ตลอด ก็จะสอน สีนี้เข้ากับสีนี้ แต่งตัวให้ต้องให้เหมาะสมกับงานให้เกียรติสถานที่ จนเราคิดว่าเราได้รับการปูพื้นฐานมาเป็นอย่างดีจากคุณแม่ และตอนนี้เวลาไบรท์ไปเลือกซื้อเสื้อผ้าผมก็ทำหน้าที่ผู้ช่วยไปช่วยเลือกซื้อด้วย

ไบรท์ : อย่างเวลาไบรท์ไปเลือกซื้อเครื่องประดับ จะมั่นใจทุกครั้งที่คุณแม่ไปด้วย เพราะคุณแม่จะช่วยดูช่วยเลือกให้ด้วย แถมต่อรองราคาเก่งมาก

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ : แต่เวลาที่เค้าไปคู่กัน ผมไม่ไปนะ เพราะถ้าไปผมหมดตัวแน่ๆ

ถามว่าถ้ามีคฑาวิเศษให้เสกอะไรได้1อยากจะเสกอะไร ผมจะเสกให้คุณแม่สวยแบบนี้ตลอดไปครับ

โอ๋ ธนภรณ์  : ส่วนถ้าแม่มีคฑาวิเศษ แม่จะเสกให้สองคนนี้มีลูกค่ะ เพราะเเม่รีบ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ : ถ้าถามว่าความทรงจำของปีนี้คืออะไร ผมว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ของผม ในอีกบทบาทหนึ่ง จากที่เมื่อก่อนเราเป็นศิลปินอยู่กับค่ายอยู่กับบริษัท และในปีที่ผ่านมาเราได้เริ่มอะไรของเราเอง ได้เปิดบริษัทของเราเอง ชื่อว่า TRUE TONE  และได้เริ่มรายการ Piano & I ของเราเอง และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ จนถึงเราเล่นคอนเสิร์ต Sold out ภายในหนึ่งชั่วโมงทั้งสองรอบ ผมภูมิ ใจเพราะโตขึ้นจากการเป็นศิลปิน จนมาถึงวันที่เราเป็นผู้บริหารเอง แต่เดินมาไม่ถึงวันนี้ถ้าเราไม่มีครอบครัวที่ดี มีคนที่คอยSupport เรารวมถึงทีมงานที่ดี และมีคนรอบข้างที่เป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจให้เราตลอด

ไบรท์ ในส่วนของไบรท์ หนึ่งในเรื่องดีดีก็คือ  ปีนี้คือครบหนึ่งปีที่เราได้แต่งงานกัน คือจริงๆเราสองคนมีอะไรไม่คล้ายกันเลยค่ะ อีกคนตื่นเช้า อีกคนตื่นสาย คนหนึ่งนอนเร็ว คนหนึ่งนอนช้า อีกคนนอนตีสอง อีกคนตื่นตีสอง คนหนึ่งGoodnight อีกคนGood Morning คือนอกเหนือจากการทำงาน ชีวิตมันก็คือครอบครัว มันแฮปปี้และก็อบอุ่นมากๆค่ะ

รับชมความสนุกนี้ได้ https://www.youtube.com/watch?v=t9GRqCYTRaw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *