°CRYO Thailand ดูแลสุขภาพด้วยความเย็น -140

CRYO Thailand (°CRYO) ผู้นำด้านบริการ Cryotherapy (ไครโอเทอราพี) แห่งแรกในประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาที่ 3 ชั้น 2 มหานครคิวบ์ ย่านสาทร ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 20.00 น. สามารถเข้าถึงตัวอาคารได้จากทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีช่องนนทรี และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มอีก 20 สาขาในช่วง 2 ปีถัดไป

มาร์ค เพร็อตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดสาขาล่าสุดของเราที่มหานครคิวบ์ซึ่งเป็นตึกที่ทันสมัยและอยู่ในตำแหน่งที่ตั้งที่ดีมากหลังจากที่ได้เปิดสาขาที่ทองหล่อและเกษรวิลเลจเราได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยวิธีการรักษาด้วยไครโอเทอราพีซึ่งตอนนี้เรามีสมาชิกมากกว่า 3,000 คน และหวังว่าสาขาส่าสุดในสถานที่ใหม่นี้จะตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้น

คุณมาร์คมีเป้าหมายที่จะขยาย °CRYO Thailand เพิ่มเป็น 8 สาขาภายในปลายปี 2567 และ 20 สาขาทั่วไทยภายในปลายปี 2569 ตามลำดับในส่วนของสาขาล่าสุดที่มหานครคิวบ์เป้าหมายกลุ่มลูกค้าจะเน้นไปที่กลุ่มคนทำงานและนักท่องเที่ยวในย่านสาทร

CRYO เป็นผู้นำโลกในการให้บริการทางด้าน Cryotherapy recovery treatments แห่งแรกเริ่มต้นจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตและปัจจุบันมีสาขามากกว่า 6 ประเทศด้วยชุดเครื่อง °CRYO Science” ที่ได้รับสิทธิบัตร °CRYO Thailand เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ของ °CRYO Science เจ้าเดียวในประเทศไทยซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA โดยใช้หลักการระบายความร้อนด้วยอากาศซึ่งหลีกเลี่ยงไนโตรเจนโดยตรงทำให้อากาศสามารถระบายได้ดีทำให้ผู้ใช้สามารถหายใจได้สะดวก

มูลค่าทางการตลาดของไครโอเทอราพีทั่วโลกอยู่ที่ 220 พันล้านบาทในปี 2564 เติบโตมากกว่า 8% ต่อปีและคาดว่าจะถึง 490 พันล้านบาทในปี 2575 ตามรายงานของEmergen Research พบว่าการรักษานี้มีประโยชน์กับทางร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมากอีกทั้งไครโอเทอราพีได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางโดยนักกีฬาและดารารวมถึงฟลอยด์เมย์เวทเธอร์ (Floyd Mayweather), เลอบรอนเจมส์ (LeBron James), มาร์ควอลเบิร์ก (Mark Walberg) และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *