“ลูกแก้ว COSMOS” ตีบทแตก FC อินบท “เกี๊ยวซ่า”

ลูกแก้ว COSMOS (กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน) สอบผ่านบทพี่ว้าก จนแฟนคลับอินกับ “เกี๊ยวซ่า” เมื่อ หญิง – นมัสณันท์ ซู ผู้กำกับเสิร์ฟซีนหวานปนโรแมนติกของลูกแก้ว กับ อันดา COSMOS (อนันตา เตียวิรัตน์) ที่ริมทะเลให้ได้ฟินกันแบบไม่พัก ในซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทาง GMM25 ดูย้อนหลังเวอร์ชั่น Uncut ได้ที่ WeTV

“พอรู้ว่าจะต้องมารับบท เกี๊ยวซ่า รุ่นพี่ปีสอง เฮดว้าก ก็มีการ Workshop เรียนแอคติ้ง เพิ่มเติม และมีการทำการบ้านดีไซน์คาแรกเตอร์ พี่ว้าก ว่าจะต้องเป็นแบบไหน ซึ่งกว่าจะหาเจอว่าเราจะต้องว้ากรุ่นน้องปีหนึ่งแบบไหน ตัวลูกแก้วเองก็แสดงให้พี่หญิงผู้กำกับฯ ดู หลายรอบมาก จนมาลงตัวในแบบที่ออกอากาศให้ทุกคน ได้ดูกันค่ะ ช่วงหลัง เวลาไลฟ์ แฟนคลับก็จะเข้ามาแซวว่า  ทำไมวันนี้พี่เกี๊ยวซ่าไม่ใส่แว่นตากับเสื้อช็อป ทีนี้ก็ว้าวุ่นรีบหาแว่นตามาใส่ แล้วก็ทำหน้าตึงว้ากโชว์เวลาไลฟ์ (หัวเราะ) กลายเป็นแฟนคลับชอบใจ พากันปาหัวใจให้รัว ๆ ส่วนฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับพี่อันดา ยอมรับว่าช่วงแรกแอบเกร็ง แต่โชคดีที่พี่อันดาเป็นเพื่อนกับพี่สาวลูกแก้ว และเราเป็น Girl Group วงเดียวกัน ก็ลดความกังวลลงไปเยอะ พอได้พูดคุยและละลายพฤติกรรมทำให้เราเข้าฉากเลิฟซีนได้ง่ายขึ้น แต่จะมีเขินกับที่บ้านบ้าง ก็บอกกับคุณพ่อคุณแม่ว่ามันเป็นแค่การแสดง”

ติดตามได้ทาง https://instagram.com/loveseniortheseries, https://x.com/lovesenior_th, https://starhunterent.com/, https://www.facebook.com/starhunterstudio/, https://youtube.com/@StarHunterEntertainment, https://instagram.com/starhunter_entertainment, https://twitter.com/starhunter_ent, https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *