“ชน Guitar Solo Challenge” ชิงกีตาร์รุ่นพิเศษ

“YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล” ศิลปินสายแฟชั่นสุดจี๊ดประจำค่าย WHOOP (วูฟ) เปิดพื้นที่ให้กับเหล่านักดนตรีหรือคนที่รักในเสียงเพลง ร่วมชาเล้นจ์ในแคมเปญสุดจี๊ด “SOLO GUITAR CHALLENGE” โชว์ความสามารถกับการ Guitar Solo ในเพลง “ชน (battle)” เพื่อลุ้นรับกีตาร์ไฟฟ้า “YAMAHA รุ่น RSS20 สี Sunset Burst” มูลค่ากว่า 30,000 บาท 1 รางวัล ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 23 ธันวาคม

อัดคลิปโซโล่กีตาร์ในเพลง “ชน” ความยาวคลิปไม่เกิน 30 วินาที *ห้ามตัดคลิป และห้ามอัดเสียงทับ ต้องเป็น Original Sound และ อัพโหลดลง TikTok หรือ Reels เพียง 1 ช่องทาง พร้อมใช้แผ่นเสียงเพลง “ชน (battle)” และติด #ชนSoloGuitarChallenge และ ประกาศผลที่ Instragram และ TiKtok ช่อง whoopmusic ในวันที่ 27 ธันวาคม

แคมเปญครั้งนี้ ได้เหล่าระดับปรมจาร์ยด้านกีตาร์ฝีมือดีของประเทศไทย มาร่วมเป็นผู้ตัดสินในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย อาทิ “THE TOYS” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck รวมถึงพ่วงนั่งแท่นโปรดิวเซอร์และเจ้าของค่ายเพลง WHOOP, “BALL SCRUBB” อีกหนึ่งตำนานในแวดวงเพลงไทยและยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง What The Duck ตำนานรุ่นใหญ่ผู้คร่ำหวอดทางด้านกีตาร์ “JACK THAMMARAT” และ “GAP ATTAPON”

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial, https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *