ส่องไลฟ์สไตล์ โอ๋ ธนภรณ์ ยังสวยเป๊ะ โกงอายุชัดๆ

งานนี้รุ่นเล็กหลบไป เพราะรุ่นใหญ่เขาจะเดิน เป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าตาสวนทางกับเลขอายุจริงๆ สำหรับแม่โอ๋ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ในวัย66 ปี คุณแม่คนสวยของศิลปินหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ชื่นชอบและรักในการแต่งหน้าแต่งตัวเอามากๆ แต่งหน้าให้สวย เห็นตัวเองสวยแล้วสดชื่น เวลาคนชมเราก็มีความสุขไปด้วย จริงๆแล้วน่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงทุกคนที่รักสวยรักงาม อยากให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอด บางคนอาจจะคิดว่าเมื่ออายุมากขึ้นไม่ต้องแต่งอะไรมาก และก็ไม่อยากที่จะลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัวปล่อยแก่ไปตามกาลเวลา แต่ใช้ไม่ได้กับแม่โอ๋ เพราะสำหรับแม่แล้ว ผู้หญิงเรายิ่งแก่ก็ต้องยิ่งแซ่บ ล่าสุด!! ขึ้นเป็นพรีเตอร์งานผิว เป็นดาวรุ่งในวัย 66 ปี เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยแม่โอ๋กล่าวว่า

แม่โอ๋  ธนภรณ์ :  แม่เองต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ที่ยังนึกถึงกันตลอด และที่สำคัญรู้สึกตัวเองโชคดีมากๆ ที่เข้มงวดกับการดูแลผิวมาตั้งแต่สมัยสาวๆ ยังทำให้ผิวแม่ในวัยเลข 6 ยังรู้สึกสดใสอยู่เสมอ ซึ่งตัวแม่เองเวลาจะใช้อะไรมาบำรุงผิวหน้าก็มักจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง รวมไปถึงสามีและลูกๆด้วย สามารถแก้ไขปัญหาผิวของเราได้จริง แค่ไม่อยากเห็นตัวเองแก่ไปตามตัวเลขอายุ  และดีใจที่ได้มาทำงานด้วยกันกับน้องโต๋  น้องไบรท์อีกด้วย ถือว่าเป็นงานแรกเลยที่เราทำด้วยกันสนุกมากๆ จากที่เคยเป็นลูกค้ามานานจนวันนี้ได้มีโอกาสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ในครั้งนี้ ปลื้มใจจริงๆค่ะ

ทั้งนี้ขอเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าแม่ ๆได้กลับมาแต่งตัวสวยจัดเต็มกันอีกครั้งขอยกให้เป็นต้นแบบความงามของผู้หญิงวัย60+ เธอจะเริดจะปังแค่ไหน ตามมาส่องกันได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *