ฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ โรงแรมมูว์แบงค์คอก

ก้าวสู่เดือนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของฤดูกาลแห่งการสังสรรค์พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ทุกท่านไม่ควรพลาดกับฤดูกาลแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นและความสนุกสนานในวันแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสและวันสุดท้ายของปี มาร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ ห้องอาหารออตโตชั้น 11 ของโรงแรมมูว์แบงค์คอก (MUU Bangkok Hotel)

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยการรังสรรค์และคัดเลือกเมนูอาหารค่ำมื้อพิเศษโดยเชฟมืออาชีพ 5 รายการราคา 2,800++ บาทต่อท่านในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2566 พบกับอาหารเลิศรสและความสนุกสนานมากมายรอคุณอยู่ไม่ว่าจะเป็นทอร์เทลลินีฟัวกราส์ (ตับห่าน)เนื้อปลาแซลมอนย่างเตา และทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการปรากฎตัวของซานตาคลอสที่จะมาส่งมอบความสุขแจกของขวัญพร้อมดื่มด่ำดนตรีสดตลอดค่ำคืน

อีกทั้งยังมีการเฉลิมฉลองต้อนรับวันปีใหม่อิ่มอร่อยกับอาหารค่ำที่เชฟของเราได้รังสรรค์สุดพิเศษ 6 รายการอาทิสเต๊กเนื้อฟัวกราส์หอยเชลล์ฮอกไกโดทรัฟเฟิลคาเวียร์และอื่นๆราคา 3,500++ บาทต่อท่านในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และยังมีกิจกรรมให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงดิสโกที่จะนำทุกท่านย้อนกลับไปในยุค 70-80’s และรับลมชมวิวยามค่ำคืนของถนนทองหล่อริมสระน้ำเพื่อรอนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษอันน่าจดจำที่สุดแห่งปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 090 9000, https://www.muubangkok.com, อีเมล reservation.bangkok@muuhotels.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *