อิ่มคุ้ม แมคไก่ทอดชุดปาร์ตี้เซต ฟรี แมคฟิช 1 ชิ้น

แมคโดนัลด์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยชุดปาร์ตี้เชตกับบักเก็ตที่ดีไซน์พิเศษจาก “จิน Little Monster” สาวน้อยแห่งเพจดังภายใต้การดูแลของคุณพ่อ “เหว่ง ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์” โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ “9 ศาสตรา” ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท กับลวดลายที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจที่อยากร่วมเป็นหนึ่งในรอยยิ้มและให้ครอบครัวได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ชุดปาร์ตี้เชตสุดพิเศษนี้ พร้อมให้ทุกคนได้อิ่มคุ้ม อร่อยเต็มพิกัดกับเพื่อนๆ และครอบครัว ด้วยแมคไก่ทอด 5 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินัลหรือรสสไปซี่ ที่กรอบนอกและเนื้อฉ่ำถึงใจ กลิ่นหอมเย้ายวน พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง โค้ก ขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว แถมฟรี แมคฟิช 1 ชิ้น มูลค่า 92 บาท ทั้งหมดในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท (จากราคาปกติ 472 บาท) ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทางโทร.1711, www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 05.00 น.

รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิโรนัลด์แมคโดนัลด์เฮาส์เพื่อร่วมสบทบทุนและแบ่งปันความสุขสู่โครงการบ้านพักพิงเพื่อครอบครัวผู้ป่วยเด็ก ภายใต้การดูแลของมูลนิธิฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *