“สลับรัก นักลูกยาง” คว้าเรตติ้งสูงสุดของซีรี่ส์วาย

เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์วายที่มีกระแสดังสุด เปรี้ยงสุด และคว้าเรตติ้งสูงสุดของบรรดาซีรี่ส์วายที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ สำหรับซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45น. ทางช่อง 3HD กด 33 หรือทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus ที่มีผู้ชมชมติดต่อกันอย่างต่อเนื่องถึงสองสัปดาห์ติด EP4 สามารถทำเรตติ้งได้ถึง 1.0 มีผู้ชม 200.1K และ EP5 คว้าเรตติ้ง 1.0 มีผู้ชมถึง 200.2K

ไม่ใช่เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!!! “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง”ยังได้รับความนิยมจากแฟนๆ ต่างประเทศ อาทิ อินเดีย, อินโดนีเซีย, บราซิล, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, โคลัมเบีย, แม็กซิโก, รัสเซีย, เวียดนาม, ลาว และ สหรัฐอเมริกา  ซึ่งผลตอบรับดีขนาดนี้ ทำเอาบรรดานักแสดงนำอย่าง เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา, ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน, มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร, ภูร์ เพียงพอ, ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า, ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล, ตัส-ทศวรรษสิงอุปโป, เท็น-อภิวิชญ์ เอื้อมหาโสภา, นัท-ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์, ก้อง คุปต์พงษ์ ชำนาญยง, พลับ-วราวุฒิ แสงศรีเรือง และ โอม นภัทร  อุตสาหะ

นอกจากจะคว้าเรตติ้งพุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 แล้ว “TwinsThe Series สลับรัก นักลูกยาง”ยังมีผลงานโดดเด่น เข้าตาคณะกรรมการ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นทและ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธาน สว.นท มอบ รางวัล “โทรทัศน์ไทย” เกียรติคุณ “อัตลักษณ์แห่งสยาม”บุคคลผู้สร้างผลงานดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๖ถึง 3 รางวัลซ้อน ได้แก่ สาขา ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬายอดเยี่ยม สาขา นักแสดงซีรี่ส์วายดาวรุ่งยอดเยี่ยม ได้แก่ เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา และ ไรอัน-ปัญญา แม็คเชนสาขา นักแสดงซีรี่ส์วายคู่จิ้นยอดเยี่ยม ได้แก่ ภูร์ เพียงพอ และ ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า

เป้-วิสูตร วัลลา เผยว่า “รู้สึกภาคภูมิใจและปลื้มมากๆ ครับ ที่ทางคณะกรรมการ สว.นท เห็นความตั้งใจของเราที่จะผลิตซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬาให้กับคนไทยและชาวต่างชาติได้รับชมกันครับ คือทางผู้จัดฯ และทีมงานผู้ผลิตก็ตั้งใจมากๆ รวมทั้งนักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทที่จะมาฝึกซ้อมกีฬา ทั้งวอลเล่ย์บอล และยูยิตสู กันก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ เราใช้เวลาฝึกฝนกันนานเป็นปี น้องๆ ก็อดทนกันมากครับ ช่วงถ่ายทำ เราก็ทุ่มเทกันสุดๆ เพราะอยากให้ผลงานออกมาดี พอมีคนเห็นงานของเราแล้วชื่นชม แล้วก็ได้รับรางวัล มันก็เป็นความรู้สึกที่แบบว่า โล่ง เราได้การยอมรับที่ดีนะ รวมทั้งเรตติ้งที่ได้รับด้วย ทำให้เราหายเหนื่อย และพยายามทำให้ดีที่สุดใน EP ต่อๆ ไป”

ติดตามได้ที่ FB: Twins The Series, Twitter: Twinstheseries, IG: Twinstheseries, YouTube: Lovemediathailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *