โรงแรมนานาชาติแห่งใหม่ในฟุราโนะ ลดสูงสุด 20%

โรงแรมโนโซ (Nozo Hotel) โรงแรมระดับนานาชาติแห่งใหม่ในฟุราโนะ สวรรค์แห่งหิมะของฮอกไกโด เหมาะกับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด พ้รอมออนเซ็น ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและฤดูเล่นสกีของญี่ปุ่นในวันที่ 19 ธันวาคม 2566

โรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งอย่างทันสมัย แฝงกลิ่นอายความอบอุ่นกับ 78 ห้องพักพร้อมอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากพาวเดอร์สโนว์และลานสโนว์บอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของคิตาโนมิเนะ ฟุราโนะ ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักกันในนาม พาวเดอร์สโนว์ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติของผู้รักธรรมชาติสามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ห้องพักสไตล์มินิมอลประสานความมีชีวิตชีวา ตกแต่งด้วยโทนไม้สีอ่อนพร้อมพื้นหินสีเทาให้ความรู้สึกสงบ และห้องน้ำโทนสีน้ำเงินที่แสดงถึงจิตวิญญาณของเมืองฮอกไกโด

ร้านอาหารชิระคะบะ (Shirakaba Restaurant) ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์ตะวันตกและญี่ปุ่น มีอาหารกลางวัน อาทิ พิซซ่า แซนด์วิช ซูชิ รวมถึงเมนูท้องถิ่นตามฤดูกาล สำหรับมื้อเย็น บริการตั้งแต่อาหารนานาชาติแบบฝรั่งเศส อาหารทะเลสดใหม่จากฮอกไกโด เทปันยากิระดับพรีเมียม และวัตถุดิบพิเศษจากทุ่งหญ้าในบริเวณใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับรสชาติของวัตถุดิบท้องถิ่นโดยตรงจากเกษตรกรได้ที่เคาน์เตอร์ซูชิหรือเทปันยากิ

‘บูน่า บาร์ เลานจ์’ (Buna Bar Lounge) มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเสมือนเป็น’ห้องนั่งเล่น’ สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่จัดไว้รอบเตาผิงขนาดใหญ่ มีบริการเครื่องดื่มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา และของว่าง นอกจากนี้ มาเติมเสน่ห์ยามค่ำคืนด้วยบาร์สุดชิค เสิร์ฟค็อกเทลที่เป็นที่นิยมเบียร์ฮอกไกโด วิสกี้ ไวน์ และสาเกหลากหลายชนิดจากผู้ผลิตท้องถิ่นและผู้ผลิตไวน์ระดับนานาชาติเพื่อเอาใจผู้เข้าพัก

ร้าน คู คู เบเกอรี่ (Cou Cou Bakery) จำหน่ายขนมปังอบสดใหม่ทุกวันโดยนำแป้งสาลีFurano (ฟุราโนะ) และบิเอ (Biei) ในท้องถิ่นมาใช้ทำขนมปังที่มีผิวแข็งสูตรของคนญี่ปุ่นแท้ๆ

สปาซูกงิ (Sugi Spa) ของโรงแรมแบ่งสองโซนสำหรับชาย-หญิง แต่ละโซนมีอ่างน้ำร้อนทั้งในร่มและกลางแจ้ง โดยโซนกลางแจ้งมีหลังคากระจก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอาบน้ำกลางแจ้งท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ในขณะเดียวกัน ยังมีให้บริการแช่น้ำเย็นและซาวน่าเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายอีกด้วย

รวมถึงห้องออกกำลังกาย บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ล็อคเกอร์เก็บอุปกรณ์สกี ร้านค้าขายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันและของที่ระลึกจากฮอกไกโด และตู้เอทีเอ็มที่มีให้บริการอย่างสะดวกสบาย

จอง 3 คืนติดต่อกันระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567 จะได้รับส่วนลด 10% หากเข้าพัก 5 คืนติดต่อกันจะได้รับส่วนลด 20% สำรองห้องพักได้ที่ www.nozohotel.com/en/news/115/

การเดินทาง: ประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินอาซาฮิคาวะ หรือ 7 นาทีโดยรถยนต์จากสถานีรถไฟ JR Furano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *