เปิด 4 สุดยอดออริจินัลซีรีส์จีน แนวสืบสวนสอบสวน

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอเช็คลิสต์ 4 ออริจินัลซีรีส์จีนแนวสืบสวน สอบสอบ ในหมวด “Light On” ไม่ว่าจะเป็นปมปริศนา คดีสุดพิศวงที่ยากต่อการไขคดี เบาะแสที่จะพาให้ผู้ชมสืบสวนหาความจริงไปพร้อมกัน รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชันและ www.iQ.com

โมเสสบนพื้นราบ (Why Try to Change Me Now)

เรื่องราวของตำรวจมือใหม่ ที่กำลังสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมคนขับรถแท็กซี่ที่เกิดขึ้นในเขตอุตสาหกรรมทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เขาได้บังเอิญพบกับหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่าเพื่อนสมัยเด็กของเขาอาจจะเป็นฆาตกรของคดีนี้ เขาได้ไขคดีสุดน่าพิศวงนี้จนไปพบกับคดีที่ถูกปิดไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย ต่งจื่อเจี้ยน, ไห่ชิง , ชิวเทียน , ต่งเป่าชื่อ , จางเฉิน และ เหลียงจิงตง

ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life)

เรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาที่รวดเร็วของมนุษย์ไบโอนิคในปี 2035 ที่มนุษย์ไบโอนิคมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์อย่างแยกไม่ออก จึงเกิดการความกังวลต่อประชาชน องค์กร “Bright Eyes” หรือ “หมิงโหมว” จึงได้ก่อตั้งเพื่อการกำจัดนุษย์ไบโอนิค โดยมี เฉิงนั่ว (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) และ อันชิว (รับบทโดย เหวินฉี) เป็นคู่หูในการกำจัดและทำลายล้างมนุษย์ไบโอนิคนี้ให้หมดไป แต่ทว่าเมื่อทั้งสองยิ่งถลำลึกในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบเจอเรื่องราวสุดแสนประหลาดที่ยากจะเชื่อ โลก มนุษย์ไบโอนิค และชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ล้วนตกอยู่ในกำมือของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตามรับชม! นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง , เหวินฉี , หลี่หงฉี , จู่เฟิง, หลู่ยวี่หลาย และ เถาฮุ่ย ทั้งซับไทยและพากย์ไทย

สิบสามปี คดีปริศนา (Thirteen Years of Dust)

เรื่องราวของ เว่ยเจิงหรง (รับบทโดย เฉินเจี้ยนปิน) ตำรวจอาชญากรรมที่ไม่สามารถหาตัวคนร้ายจากคดีฆาตกรรมเมื่อ 13 ปีก่อนได้ เขาได้จับมือร่วมกับ หลู่ซิงจือ (รับบทโดย เฉินเสี่ยว) ผู้เชี่ยวชาญได้การสืบสวนสอบสวน จนได้เจอกับหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะมัดตัวคนร้าย นำแสดงโดย เฉินเจี้ยนปิน และ เฉินเสี่ยว

เมื่อลูกสาวกลับมา (Homesick)

เรื่องราวของเด็กกำพร้าอย่าง เฉินโย่วซี (รับบทโดย จางจื่อเฟิง) ที่ได้หนีออกมาจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า เพราะว่าเธอต้องการที่จะมาตามหาเพื่อนที่หายไป ระหว่างนั้นเธอได้เข้าไปในหมู่บ้านลึกลับและได้แกล้งเป็นลูกสาวที่หายตัวไปจากครอบครัว เรื่องราวความน่าตื่นเต้นจึงได้เกิดขึ้น นำแสดงโดย จางจื่อเฟิง, หวังเยี่ยนฮุย, เม่ยถิง และ หลีหน่ายเหวิน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand,  Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *