“ออกัส-วชิรวิชญ์” คนสุดท้ายใน “Addicted Heroin”

พระเอกดาวรุ่ง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ รับบทกู้ไห่ คนสุดท้ายใน 4 นักแสดงที่ถูกเปิดเผยสำหรับซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” หลังจากนิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ รับบท โหยวฉี, เจ๋อ-วศิน อัศวนฤนาท รับบท หยางเหมิง และ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท ไป๋ลั่วอิน

บอย-วสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ CEO ค่าย Hollywood Thailand กล่าวว่า “วันนี้ก็ได้ทราบกันแล้วว่านักแสดงนำคนสุดท้ายของ ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด คือน้องออกัส เราก็ดีใจมากที่ได้น้องมาร่วมงานในโปรเจ็กต์ใหญ่ของเราครั้งนี้ อย่างที่แฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ทราบกันดีว่าเรื่องนี้ยังไม่มีตอนจบในเวอร์ชั่นแรกต้นฉบับ ซึ่งในส่วนของผมทางผู้จัดอย่าง Hollywood Thailand และ Golden Dog นอกจากการเฟ้นหานักแสดงที่จะมารับบทบาทในเรื่องแล้ว ยังรับประกันได้ว่าคนไทยจะได้ดูตอนจบของซีรีส์คุณภาพเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ”

ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ กล่าวว่า “วันนี้ก็ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้มาเปิดตัวเป็นนักแสดงนำคนสุดท้ายในซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพ ผมเองก็ตั้งใจกับเรื่องนี้สุด ๆ ซึ่งก็เรียกว่าท้าทายความสามารถไม่น้อยสำหรับผม เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าซีรีส์วายของไทยนี้ดังไกลไปทั่วโลก นับเป็นอีกหนึ่ง Soft Power บ้านเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นครับว่าจะทำออกมาอย่างสุดความสามารถไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตาม Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ด้วยนะครับ”

แม็ค-ณัฐพัชร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “หลังจากที่หลายคนก็คอยลุ้นมานานว่าใครจะได้รับบทของกู้ไห่ที่จะต้องประกบคู่กับบทไป๋ลั่วอินที่แม็คเล่น วันนี้ก็ได้รู้แล้วว่าคือพี่ออกัส ซึ่งแม็คกับพี่เขาเองยังไม่เคยมีผลงานร่วมกันเลย ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ๆ ที่ผมเองอยากจะพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็น เชื่อว่าทุกคนได้ดูแล้วจะติดใจแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *