“Loserpop” พัดพาความคิดถึงผ่าน “ไกล (Wind)”

“Loserpop” วงดนตรีที่เกิดมาเป็นเพื่อนกับความเสียใจ นำทีมโดย “แบงค์ – ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ (ร้องนำ)”, “อั้ม – จุฑาวัช พุทธรัตน์ (กีตาร์)”, “ทัช – ทรรศน ศรีสวัสดิ์ (กีตาร์)”, “แพรว – แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร (คีย์บอร์ด)”, “กอไผ่ – จิรภัทร อังคุละนาวิน (เบส)” และ “ปืน – ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์ (กลอง)” สังกัดค่ายเพลง What The Duck กลับมาพร้อมผลงานล่าสุด “ไกล(Wind)” ร่วมงานกับคู่หูดรีมป็อบ “Landokmai” เข้ามาแต่งแต้มสีสันมีเสน่ห์มากขึ้น พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Happy Sad” เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง

อัลบั้มชุดที่ 2 นี้ประกอบไปด้วย 13 แทร็กเต็มไปด้วยรัก เศร้า สมหวัง และผิดหวัง เริ่มเปิดประตูชมรมต้อนรับด้วยอินโทร “Dear You” ต่อด้วย “To The Moon and Back” ที่จะพาทุกคนไปขอพรกับดวงดาว ตามด้วย “ไกล (Wind) feat. LANDOKMAI” แทนความคิดถึงจากความห่างไกล ส่งต่อเข้า “คุยก่อน” แทร็กเพลงน่ารักแต่เนื้อหาโดนใจคนคุยคั่นเวลาสู่การตั้งคำถามผ่านเพลง “ไม่รู้ (If you let me know)” และเปลี่ยนมู้ดเข้าสุ่เพลง “Woo!” กับความคลั่งรักแบบหวานเกินร้อยก่อนแทนที่ด้วยความเศร้าของตัวสำรองใน “ต่อให้…ก็แพ้ (Runner-Up)” แล้วส่งต่อให้ “ข้างนอกฮาฮาข้างในฮือฮือ (happysad)” อัดอั้นไปกับความเศร้าแต่ต้องยิ้มสู้ไว้ก่อนพร้อมไปต่อกับ “ถ้าเขาดีกว่า (You’d Better Go)” แล้วไต่ระดับสู่ความเศร้าอีกขั้นใน “ฉันและน้ำตา (Drops)”  และ “ช่อดอกไม้ (Scent)” ถ่ายทอดความคิดถึงอดีตที่สวยงามและเต็มไปด้วยความทรงจำที่ยากจะลืม ก่อนจะบรรยายความรู้สึกใน “ไม่เคย(เสียเธอไป)” ที่ loserpop ตั้งใจถ่ายทอดความรักที่ในความทรงจำที่ยากจะลืม และปิดท้ายอัลบั้มด้วย “ความทรงจำที่กำลังจะหายไป (Last Memorial)” พร้อมเรื่องราวความสัมพันธ์ที่กำลังจะหายไปพร้อมกาลเวลา

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง https://open.spotify.com/album/2iJJfQS5JCV85YiA4yHbDj?si=Tub5SR5HRSKgTyUod7PuHg และชม MV ได้ทาง YouTube: What The Duck

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic, https://www.facebook.com/loserpopbkk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *