5 เหตุผลที่ห้ามพลาด “Wish พรมหัศจรรย์”

เดอะวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอส์ชวนทุกคนออกเดินทางสู่เมืองโรซาสเพื่อเฉลิมฉลองดิสนีย์ 100 ปีกับภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ “Wish พรมหัศจรรย์” ที่เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเมืองไทยด้วยคำชมจากแฟนๆดิสนีย์อย่างล้นหลาม ทำไมต้องไปรับชม?

ฝน วีระสุนทร คนไทยคนแรกที่ได้นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันจากเดอะวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอส์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปี 2011 กับบทบาท Story Artist ผู้อยู่เบื้องหลังแอนิเมชันยอดนิยมครองใจผู้ชมทั่วโลก Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ, Zootopia นครสัตว์มหาสนุก, Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้, Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2 ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต: วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2 และ Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ก่อนจะได้รับหน้าที่ Head of Story ใน Raya and The Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย

การเป็นแอนิเมชันฟอร์มยักษ์เฉลิมฉลอง 100 ปีของดิสนีย์ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวที่ทุกคนรักตลอดหนึ่งศตวรรษที่ดิสนีย์ได้มองความสุขให้กับผู้ชมทุกคน สาวกดิสนีย์ต้องห้ามพลาดกับอีสเตอร์เอ้ก (Easter Eggs) ที่มีมากกว่า100 จุดให้ทุกคนได้ตามหาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ถือเป็นหัวใจหลักของตัวละครดิสนีย์นั่นก็คือการขอพรจากดวงดาวนั่นเอง

แอนิเมชันเรื่องนี้ต้องการถ่ายทอดงานภาพสไตล์สีน้ำยุคคลาสสิกที่สาวกดิสนีย์เติบโตขึ้นมาแล้วนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟิก (CG) ทำให้กลายเป็นแอนิเมชันที่มีชีวิตแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

แอนิเมชันฉลอง 100 ปีดิสนีย์เรื่องนี้มีบทเพลงมากมายที่จะเข้าไปนั่งในใจของทุกคนอย่างแน่นอน ได้จูเลียไมเคิลส์ นักร้องและนักแต่งเพลงที่ได้เข้าชิง Grammy มาแล้วหลายครั้งร่วมกับเบนจามินไรซ์ โปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, และนักดนตรีเจ้าของรางวัล Grammy สามารถฟังเพลงเพราะๆได้ที่ช่องทาง YouTube, Spotify และ Apple Music

อิ้งค์ วรันธร เปานิล ให้เสียงไทยของ “อาช่า” และตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาให้เสียง “ราชาแม็กนิฟิโก” พร้อมด้วยทีมนักพากย์เสียงไทยมือหนึ่งของไทยอีกมากมายที่ทำให้ตัวละครทุกตัวมีชีวิตและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคน

ติดตามได้ที่ Twitter: @DisneyStudiosTH, Instagram:  @DisneyStudiosTH, Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *