“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เผยรักครั้งแรก หนีแม่ไปกับสาว

หนุ่มสุดฮอตคิวทอง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” แจกความฉ่ำใจด้วยการร้องแบบสดๆในเพลง “ฝนตกไหม”, “แววตา”, “Sad Movie” พร้อมเผยถึงความรักครั้งแรกแบบปั๊ปปี้เลิฟ เล่าวีรกรรมอดีตเคยแสบโดดเรียนหนีแม่ไปเที่ยวกับสาวและแย้มโปรเจกต์พิเศษที่เตรียมไว้เซอร์ไพร์สแฟนๆในปีหน้า ในรายการ วอดอวอแว ทาง Facebook: Woody, YouYube: Woody วันอังคาร เวลา 19.00 น.

ได้ข่าวว่าหนีแม่ไปเที่ยวกับสาวเป็นยังไงไหนเล่าสิ?

ไบร์ท :แม่มารู้ตอนโตถ้าแม่รู้ตอนนั้นคงเสียใจผมแสบมากเลยคือแม่ผมไปส่งผมเรียนพิเศษที่เป็นคอร์สที่ต้องไปนั่งเรียนกับคอมฯซึ่งจะไม่มีเรียนออนไลน์ในวันเสาร์บ่าย2 -4โมงผมก็ไปล็อกอินคอมฯไว้แล้วเปิดทิ้งไว้อย่างนั้นแล้วผมก็ออกไปเที่ยวกับสาว (หัวเราะ) ทุกวันจนจบคอร์สแล้วแบบประมาณใกล้ๆ4โมงเย็นแม่จะมารับใช่ไหมประมาณ3โมงครึ่งผมก็จะกลับมาแล้วออกไปเดทประมาณวันละชั่วโมงครึ่งไปนั่งกินข้าวกันแถววงเวียนใหญ่ไปกินหอยแครงลวกแล้วโรงเรียนผมจะมีเรียนวันเสาร์ใช่ไหมครับแต่มันไม่มีคะแนนนะไม่มีเช็คว่าเข้าเรียนไหมไม่มีการทำงานส่งผมมาทุกเสาร์เลยนะแต่ทั้งห้องคือหายหมดเลยไปอยู่ร้านเกมส์กันแล้วพอเล่นที่ร้านเกมส์เสร็จก็ไปวงเวียนใหญ่ต่อ (หัวเราะ) ทำแบบนี้ทุกวันเสาร์แย่มากตอนเด็กๆนี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะครับแต่โชคดีที่ประคับประคองตัวเองได้ไม่ได้เรียนพิเศษแต่ก็ยังสอบเข้าม. 4ได้เข้ามหาวิทยาลัยได้

จำความรักครั้งแรกได้ไหมตอนไหน?

ไบร์ท :อนุบาล2คือเราไม่ได้มีความพิศวาสแบบผู้ใหญ่นะแต่มันเป็นความที่เราเจอคนๆนี้แล้วใจเราเต้นแรงเราแอบมองเขาแล้วเขามองมาเราจะต้องหลบหรือแบบว่าเดินสวนกันในโรงเรียนก็แอบปลื้มจะเดินผ่านหน้าห้องเขาทุกวันซึ่งเขาอยู่ในโรงเรียนถึงแค่ตอนป.3ผมก็ดันมีเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งเหมือนกันที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน (หัวเราะ) อยู่มา5ปีแต่แบบไม่ได้เข้าไปจีบนะไม่ได้จีบด้วยแล้วก็คุยกันเองแบบชอบเขาแล้วก็เดินไปดูเขาด้วยกันเป็นอะไรประมาณนั้นตลกดีไม่บอกชื่อเดี๋ยวเขารู้ (หัวเราะ) คือทุกคนจะรู้ว่าผมไม่ชอบเต้นเลยแต่มีงานที่ต้องเต้นในโรงเรียนแล้วเขาเป็นเมนนำที่ต้องเต้นเขาก็หาผู้ชายเหมือนครูจะให้ผมเต้นตอนเด็กๆผมก็อ้วนๆน่ารักๆเขาก็แบบให้ผู้หญิงคนนี้มาชวนผมไปเต้นเลยครับ (หัวเราะ) เพราะอยากอยู่ใกล้เขาไปซ้อมกับเขา

คุณวางชีวิตไว้ว่าจะเกษียนในตอนอายุ 35 ปี?

ไบร์ท :อาจจะไม่ใช้คำว่าเกษียนใช้คำว่าSlow Down คือตอนนี้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมวิ่งมากๆอยากจะทำในทุกๆโอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุดอยากทำทุกอย่างในเวลาที่เรายังมีแรงอยากจะบู๊ให้เต็มที่ในวันที่เรายังไหวรู้สึกว่าในวัย35อยากเป็นวัยที่ตื่นเช้าดื่มกาแฟพาหมาออกไปเดินอยาไปออฟฟิศก็ไปไม่อยากไปก็ไม่ไปแบบใช้ชีวิตอิสระในการเลือกใช้ชีวิตมากขึ้นอย่างเดือนนี้ผมไม่อยากไปทำงานผมอยากไปเที่ยวBackpack แอฟริกาผมก็จะไปเลยอยากมีชีวิตที่มีอิสระทางการเงินและการใช้ชีวิต

ตอนนี้คุณมีค่ายเป็นของตัวเอง Cloud 9 ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ไบร์ท :มันมีอิสระขึ้นอย่างที่บอกเราสามารถเลือกเองอย่างที่เราต้องการได้แล้วทุกอย่างมันอยู่ในความรับผิดชอบเราเงินฉันฉันจะเป็นอะไรฉันรับผิดชอบเองไม่เดือดร้อนใครแต่ว่าความเครียดเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นก็คือเรื่องเดียวกันนี่แหล่ะก็คือเงินฉันฉันต้องรับผิดชอบมัน (หัวเราะ) มันจะมีเรื่องของการบริหารเรื่องของการอะไรที่จะต้องทำมากขึ้นแต่ถามผมว่ามีความสุขไหมที่ออกมาตั้งเองผมมีความสุขมากๆรู้สึกว่าเราควรจะทำในเวลานี้แหล่ะเวลาที่แบบยังบู๊ไหว

เป็นยังไงบ้างทำงานกับกลอ์ฟ F.HERO?

ไบร์ท :โหวน่ารักมากถ้าเกิดว่าบริษัทผมมันมีชาร์ดพนักงานพี่กลอฟ์คือแปะป้ายเป็นคอนเซาท์ (หัวเราะ) มีอะไรโทรหาพี่กอล์ฟตลอดเลยแล้วด้วยความที่แกค่อนข้างกว้างขวางในวงการดนตรีของเอเชียเขาก็แนะนำคนนั้นคนนี้ให้ซึ่งต้นปีหน้าประมาณเดือน3 คิดว่าน่าจะปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มผมในปีหน้าแล้วมีศิลปินที่แบบทุกคนน่าจะรู้จักเป็นอินเตอร์พี่กลอ์ฟช่วยเยอะมากครับก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับซึ่งสเกลเราทำตามใจเราสเกลใหญ่มากๆอันนี้คือทำสนองความต้องการตัวเองประมาณหนึ่งใช้ทีมต่างชาติใช้เดอะเบสสำหรับโปรเจกต์นี้จริงๆ

ติดตามได้ทาง Facebook: Woody, Instagram: Woodytalk, YouTube: Woody, Twitter: @Woodytalk, TikTok: woodywoody, LINE: @woodytalk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *