Japan Expo จะกลับมาพร้อม Journey to Japan

Japan Expo Thailand 2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน กลับมาเป็นครั้งที่ 9 พร้อมคอนเซ็ปท์ “Journey to Japan” เป็น Soft Power แห่งชาติที่รวมพลังไทย-ญี่ปุ่น กระตุ้นเศรษฐกิจแห่งปี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เปิดเผยว่า “Japan Expo Thailand 2024 ในปีนี้ครบรอบปีที่ 9 แล้ว เราชูคอนเซ็ปท์ Journey to Japan ที่จะยกโลกของญี่ปุ่นมาไว้ในงานนี้กับศิลปินญี่ปุ่นกว่า 300 ชีวิต รวมถึงจัดทำแพ็กเกจตามศิลปินและมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งก็จะทำให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจทั้งเรื่องที่พัก โรงแรม อาหารการกิน ความสนใจในเรื่องของสปา การนวด เรื่องของวัฒนธรรม ทำให้เขาได้ประสบการณ์ในการมาเมืองไทยในครั้งนี้ รวมถึงเป็นการกระตุ้นให้ชาวญี่ปุ่นสนใจมาเที่ยวเมืองไทยได้ด้วย

“นอกจากความบันเทิงแล้ว เรายังมีการกระตุ้นเศรษฐกิจทางด้าน B2B ในการนำนักธุรกิจที่ต้องการหาคู่ค้าในประเทศไทย โดยการทำ Business Matching ทั้งโซนด้านอาหารที่อยากมาเปิดร้าน หรือนำสินค้ามาต่อยอดผลิตในประเทศไทยแล้วกลับไปขายที่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงยังจะมี Thailand Start Up League โปรเจคที่ยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นมาทำในประเทศไทย ถือว่าเป็นประเทศแรกเลย ทั้งที่เป็นเยาวชนหรือบุคคลทั่วไปที่มีความคิดไอเดียที่กิ๊ฟเก๋ ครีเอทีฟ แล้วต้องการหาผู้ลงทุนในไอเดียนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านดิจิทัล อุตสาหกรรมยานยนตร์ คาแรคเตอร์และอื่นๆ โดยจะมีกรรมการผู้ทรงคุณาวุฒิ ทั้งทางฝั่งไทยและทางฝั่งญี่ปุ่นก็จะบินมาคัดเลือกผู้ชนะ เพื่อไปเยี่ยมชมงาน ICT Japan Startup League ที่ญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคม 2567 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างมูลค่าทางด้านเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย ไม่ต่ำกว่าหนึ่งพันล้าน ครั้งนี้เรายังปิดห้างเซ็นทรัลเวิลด์ทั้งด้านนอก ด้านใน ทั้งหมด 19 โซน กระจายคอนเทนต์จากความร่วมมือทั้งประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น” คุณยุพเรศ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามได้ที่ www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com, https://www.facebook.com/japanexpothailand/, IG: @japanexpothailand, Twitter: @JAPANEXPO_THAI, Line: @japanexpothailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *