“Forget Me Not” เปิดตัว “คนที่ใช่”

“Forget Me Not” สามสาวป๊อปทริโอ้วงใหม่ล่าสุดจากค่าย KONGKUMLANG PLENG (กองกำลังเพลง) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” สไตล์ป๊อป ฟังง่ายที่มาพร้อมกับดนตรีสนุกๆ ชวนโยกตาม และเนื้อหาสุดน่ารักเกี่ยวกับการตามหาความรักที่ถึงแม้จะไม่รู้ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังเฝ้ามองหา และรอคอยที่จะพบอย่างมีความหวัง

วงประกอบไปด้วย ฟิล์ม-พิชยา อัมรักษ์ คุณครูสอนเปียโน ดีกรีปริญญาโท คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางศิลป์ เอกเปียโน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่พกฝีไม้ลายมือในการเล่นคีย์บอร์ด และ เปียโน สร้างสรรค์เสียงสุดไพเราะเพื่อทำให้ทุกคนตกหลุมรัก หมี่หยก-ภัณฑิลา หาญพีรเกรียงไกร สาว Cool ที่มากับความสามารถในการเล่นกีต้าร์และเบส มีทั้งความเท่ห์ และความน่ารักที่รับรองว่าจะโดนตกแบบไม่รู้ตัว และ นาเดีย-รามาวดี โชคมานุสรณ์ นักร้องนำของวง มาพร้อมกับรอยยิ้มแสนน่ารักเสียงร้อง และท่าเต้นที่จะนำความสดใสเข้าไปในใจของทุกคนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นทั้งยังเคยฝากผลงานการแสดงในซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงตัวท็อปอย่าง มิว ศุภศิษฏ์, มายด์ ลภัสลัล และแม้ก กรธัสส์ อีกด้วย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็พูดได้เลยว่าใช้คำว่าน่ารักเปลืองมากพร้อมจะมอบความสดใสในหัวใจของทุกคนสำหรับใครที่กำลังมองหาความรักอยู่ “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” จะเป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางในระหว่างรอที่มอบความสดใสในหัวใจของทุกคนได้อย่างแน่นอน

ฟังได้ทุกสตรีมมิง https://lnk.to/WhereisLOVE_ForgetMeNot ชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://youtu.be/aRM4oqFG2nw?si=46HCipckO8vQeG1e

ติดตามได้ทาง Facebook: Kongkumlangpleng / Forget Me Not, YouTube: @KONGKUMLANGPLENG / Forget Me Not, Instagram: @kongkumlangpleng / Forget Me Not, TikTok: @kongkumlangpleng4265 / Forget Me Not, Twitter: @KKLP4265 / Forget Me Not

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *