“ทับทิม – เคน ZEAL” เปิดตัวสกินแคร์จากยุโรป

บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด เปิดตัว ATIA (อะเทีย) แบรนด์สกินแคร์ใหม่ล่าสุด สูตรพิเศษจากสถาบันชั้นนำของอังกฤษที่รวบรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดจากยุโรปสำหรับทุกคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และแก้ปัญหาผิวได้อย่างตอบโจทย์ทุกจุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Beautiful Smart and Confident’ ณ The Gardens of Dinsor Palace ถนนเอกมัย พร้อมนักแสดงสาวมากความสามารถ “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” รับหน้าที่พิธีกร และแขกรับเชิญ “เคน วงซิล ZEAL”, “เอมมิสแกรนด์ สมุทรปราการ 2016” และ “พญ. ลักษณารีย์ จิรสุขประเสริฐ” กุมารแพทย์ผิวหนัง

“อาทิตยา จีวะสุวรรณ” กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัวของ ATIA  ในประเทศไทยครั้งนี้ ได้มีความพร้อมกับตลาดของประเทศไทย เนื่องจากได้ศึกษาและเรียนรู้ความต้องการของผู้บริโภคของไทยมาสักพักจนเริ่มหาช่องทางใหม่ๆเพื่อเข้าถึงลูกค้าชาวไทยในวงกว้างมากขึ้น  ส่วนของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ของ ATIA เรามีความมั่นใจมากอยู่แล้วเนื่องจากกว่าจะออกผลิตภัณฑ์ทุกตัว และเราได้ลงมือศึกษาและคัดเลือกส่วนผสมด้วยตัวเองทั้งสิ้น และยังเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศมานานแล้วจึงคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่ลูกค้าชาวไทยจะได้ใช้สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้สักที

“เรามีโปรดักที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น ATIA Foaming Face Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าครีมนุ่มละมุน สูตรอ่อนโยนต่อผิว ATIA Brightening Revival Day Cream ซึ่งเป็น Day Cream ที่มีส่วนผสมของ SPF 20 PA+++ ให้ผิวหน้า พร้อมเผชิญกับแสงแดดระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ และ ATIA Anti-Aging Essence Night Cream เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ลดปัญหาผิว รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้างมาพร้อมกับสารสกัดที่สำคัญหลากหลายชนิดเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน”

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ทาง Line: @atiathailand, https://shorturl.asia/0GdRj, https://atia-international.com, https://bit.ly/3Pd426o, https://bit.ly/3PaYMjN, https://www.youtube.com/atiaoffic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *