“BRIQ Entertainment” เปิดตัว 23 ศิลปินรุ่นใหม่

อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้บุกเบิกและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่วัฒนธรรมความบันเทิงของไทยมากว่า 40 ปี และเป็นที่ยอมรับในฐานะมิวสิคไอคอนแห่งวงการเพลงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศ กลับมาทวงบัลลังก์ T-Pop อีกครั้งกับโปรเจกต์ “RS Music Uprising EPISODE 2: UNLEASH THE UNEXPECTED” พร้อมเปิดค่ายเพลงใหม่ “BRIQ Entertainment” เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ได้แสดงตัวตน ความสามารถ ความเป็นตัวเองที่หลากหลาย “BRIQ” มาจากรูบิคที่มีสีสันสดใสชัดเจนที่ยิ่งบิดก็ยิ่งสนุกสนานก่อให้เกิดผลลัพธ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่คาดไม่ถึง ณ ลาน BLOCK I, SIAM SQUARE พร้อมเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “เปิดดิ (D-Day)” แนว Electronic Dance ที่มีส่วนผสมของป๊อปและฮิปฮอป

เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ในฐานะผู้ปลุกปั้น T-Pop Music ของประเทศไทย และ คุณกุ้ง-พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเป้าหมายของ อาร์เอส มิวสิค ที่พร้อมจะเดินหน้านำเพลงไทยไปสู่ความสำเร็จในระดับสากล เพราะเชื่อมั่นในความสามารถ รวมถึงศักยภาพในตัวศิลปิน ทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงลูกค้า พาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับวงการเพลงไทยไปสู่ตลาดเพลงของโลกได้อย่างแท้จริง

เพลงใหม่นี้ ร้องโดย 23 ศิลปินของ BRIQ Entertainment คือ “Aim (เอม), Angie (แองจี้), Baitoey (ใบเตย), Barbell (บาร์เบล), Cake (เค้ก), Diana (เดียร์น่า), D-na (ดีน่า), Fourwheel (โฟร์วิล), Fronk (ฟร้อง), Gracy (เกรซซี่), Gus (กัส), Kor (ก่อ), Miny (มินนี่), Neuanaow (เหนือหนาว), Ninkkit (นิ้งกิต), Pleng (เพลง), Prom (พร้อม), Sita (สิตา), Supreme (สุพรีม), Tada (ธาดา), Thankhun (แทนคุณ), Tulip (ทิวลิป) และ Yoshi (โยชิ)”

ติดตามทาง YouTube, Facebook: RS Music Thailand, BRIQ Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *