สัมผัสประสบการณ์ชีวิตตามแบบฉบับ BALMUDA

บริษัท พีบี โลจิสติก จำกัดในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย เปิดตัว BALMUDA แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น ครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมกับ 2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ BALMUDA The Toaster เครื่องปิ้งขนมปังสินค้าขายดีอันดับหนึ่งทั่วโลก และ BALMUDA The Pot กาต้มน้ำขนาดกะทัดรัดในงาน “My First Love” โดยได้รับเกียรติจาก คุณไท จิราธิวัฒน์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลุ่มแบรนด์และสินค้าอุปโภค บมจ. เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น และคุณเกน เทราโอะประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง BALMUDA

ภายในงานทุกท่านได้ชมความโดดเด่นของ BALMUDA The Toaster และ BALMUDA The Pot พร้อมชิม Afternoon Tea ที่รังสรรค์โดย 2 เชฟชื่อดัง ได้แก่ เชฟไก่-ธนัญญา กุลตั้งพานิช Iron Chef ประเทศไทย กับเมนู Portuguese Egg Tart ปิ้งด้วยโหมดขนมปังบาแก็ตในอุณหภูมิความร้อนที่เหมาะสม ทำให้ได้ความกรอบนุ่มอร่อยกำลังดี และ เชฟบิ๊ก- อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล Top Chef นำเสนอเมนู Brie Caramalize Onion Mushroom Bruschetta ปิ้งในโหมดขนมปังชีสโทสต์ ทำให้ขนมปังมีสีสันเหลืองทองน่ารับประทาน

ขนมปังทุกชนิดที่ปิ้งด้วย BALMUDA The Toaster (ราคา 11,990 บาท) จะต้องมีกลิ่นหอมอบอวล รูปทรงขนมปังสีเหลืองทอง ด้านนอกกรอบแต่ด้านในนุ่มฟูกำลังดี ให้รสสัมผัสละมุมลิ้นอร่อยตั้งแต่คำแรกเชื่อมโยงทุกโสตสัมผัสได้อย่างกลมกล่อมลงตัว นอกจากนี้ BALMUDA ได้ออกแบบฟังค์ชั่นการทำความร้อนของ The Toaster ให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับขนมปังที่มีจำหน่ายในไทยโดยเฉพาะสามารถปิ้งขนมปังได้ทั้งขนมปังหัวกะโหลก ชีสโทสต์ บาแก็ต ครัวซองต์เบเกิล อิงลิชมัฟฟินพิซซ่าโทสต์ เค้กข้าว กราแต็ง

BALMUDA The Pot (ราคา 5,990 บาท) กาต้มน้ำขนาดกะทัดรัด มีน้ำหนักเบาแล้ว ยังผสานเทคโนโลยีไอน้ำ ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิความร้อนได้อย่างแม่นยำ มีฟังค์ชันที่ง่ายต่อการใช้งาน พวยกาทรงโค้งเรียวสวยช่วยเทน้ำไหลรินลงภาชนะได้โดยไม่หก เพิ่มสนุทรีย์ในการดริปกาแฟ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน

ติดตามได้ที่เพาเวอร์บาย, เซ็นทรัล ช่องทางออนไลน์ BALMUDA.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *