“ปราง” เขินกรี้ดลั่น “โอบนิธิ” โผล่เซอร์ไพร์ส

สาวสวยเสียงดี “ปราง กัญญ์ณรัณ” เติมความสดใสด้วยการเริ่มต้นร้องประสานเสียงในเพลง “นิทานความรัก” ได้สุดอบอุ่นและละมุนมาก ซึ่งได้เขียนออกมาจากเรื่องราวชีวิตของตนเอง ในตอนแรกที่เขียนเพลงนี้ก็ค่อนข้างกังวลเพราะว่าคนจะไม่อินกับเพลงนี้แต่สุดท้ายพอได้เขียนไปเรื่อยๆทำให้ตัวเองได้เข้าใจในความรักมากขึ้นจนสามารถที่จะมูฟออนได้ 100% จากเพลงนี้ ต่อด้วยเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” ที่แม่ห้ามไม่ร้องในวัยเด็กและ “Crazy in Love” สุดเซอร์ไพร์ส เมื่อคู่จิ้น “โอบ โอบนิธิ” โผล่มาขึ้นรถด้วยระหว่างทางงานนี้ทำเอาสาวปรางถึงกับเขินกรี้ดดังลั่นจากนั้นทั้งคู่ได้เผยถึงที่มาและความรู้สึกที่แฟนๆเชียร์ให้จากคู่จิ้นให้เป็นคู่จริงเพราะเคมีเข้ากันสุดๆซึ่งครั้งนี้เป็นการร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก หวานสนั่นโซเชียลไปเลยจ้า เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆ อย่างล้นหลาม ใน “วอดอวอแว” ทาง Facebook: Woody, YouTube: Woody วันอังคาร เวลา 19.00 น.

เรื่องความรักช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบไหม?

เลดี้ปราง :คือมีมาตลอดค่ะเพียงแต่ว่าหนูอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าก็ยังหวงความโสดของตัวเองด้วยแต่ว่าไม่ได้ปิดกั้นใครเลยนะคะก็คุยได้หมดเลยหมายถึงว่าเข้ามาทำความรู้จักเป็นช่วงที่เอ็นจอยในการรู้จักคนมากๆ

การเป็นโสดมีเรื่องดียังไงบ้าง?

เลดี้ปราง : (หัวเราะ) ตอนนี้โสดมาครบปีพอดีเลยรู้สึกว่าหนูมีเวลามากขึ้นมีเวลาให้กับตัวเองคือที่ผ่านมาเป็นคนจัดสรรเวลาทุกอย่างในชีวิตที่ต้องทำเยอะมากไม่ว่าจะเรื่องครอบครัวเรื่องงานเรื่องส่วนตัวพอมันแหว่งไปในเรื่องของความรักหนูก็มีเวลาแบ่งมาให้ตัวเองมากขึ้น

ถ้ามีคนเข้ามาเราช่างเลือกไหมหรือว่าเปิดกว้าง?

เลดี้ปราง :เปิดกว้างเลยค่ะในตอนเด็กก็ไม่มีสเปคแต่เป็นคนชอบผู้ชายเก่งชอบคนมีเสน่ห์ไม่ชอบคนหน้าหล่อมากชอบคนที่หน้าตาธรรมดาแต่พอเขาพูดหรือเราได้เห็นมุมมองอะไรของเขาสักอย่างแล้วแบบจะตกหลุมรักคนแบบนั้น

ความฝันของปรางในตอนแรกทราบว่าไม่ใช่เป็นนักแสดงตอนแสดงเป็นยังไงบ้าง?

เลดี้ปราง :ไม่ใช่เลยค่ะแต่เหมือนโอกาสมันเข้ามาทางด้านนักแสดงแล้วทีนี่หนูรู้สึกว่าทำไมหนูทำได้ทุกอย่างเลยแต่ว่าการแสดงทำไมถึงทำไม่ได้รู้สึกว่าเขินมากเชื่อไหมว่าตอนเด็กคือทำกิจกรรมหมดเลยร้องเพลงอยู่วงคอรัสเล่นไวโอลีนวงออร์เคสตราหรือว่าเล่นแบนด์

แล้วทำไมตอนเด็กๆแม่ไม่ให้ร้องเพลงผ้าเช็ดหน้า?

เลดี้ปราง :คือตอนเด็กๆชอบร้องเพลงมากจนกระทั่งโตมาประมาณ5ปีที่แล้วนี้เองก็คือยังไม่ละทิ้งเรื่องความฝันรู้สึกชอบร้องเพลงมากก็เลยจัดวงขึ้นมากับเพื่อนๆทุกวันเสาร์จะไปเล่นดนตรีหนูจะไปเล่นดนตรีเพลงก็จะร้องนำแล้วมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนก็จะหาเพลงมาให้เราร้องตลอดเพื่อนเลยบอกว่าวันนี้อยากเล่นผ้าเช็ดหน้าร้องได้ไหมเราก็แบบร้องไม่ได้จะพูดยังไงดีคือเรารู้เหตุผลในใจแต่ไม่กล้าที่จะพูดออกไปกลัวเพื่อนแซวเลยบอกว่าเปลี่ยนเพลงได้ไหมร้องไม่ได้เพลงนี้เพื่อนก็ถามว่าเหตุผลคืออะไรเหตุผลคือตอนเด็กแม่ไม่ให้ร้องเพราะตอนเพลงผ้าเช็ดหน้าดังตอนนั้นหนูอายุประมาณป.1-2แล้วเด็กๆทุกคนในซอยก็จะเปิดเพลงผ้าเช็ดหน้าเต้นๆอะไรกันหนูก็จะแบบแม่ไม่ให้ร้องๆฉันไม่ร้องๆคือคิดว่าเนื้อเพลงอาจจะดูแก่แดดไปสำหรับเด็กซึ่งแม่หนูเรียบร้อยมากเลี้ยงมาแบบไข่ในหินเลยพี่วู้ดดี้วันนั้นก็เลยร้องไม่ได้

ในIG ปรางมีคนหนึ่งมาเมนต์บ่อยมากเลยคนที่ชื่อโอบนิธิ?

เลดี้ปราง : (หัวเราะ) ทุกอย่างมันเกิดขึ้นโดยที่หนูไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเวลาเขามาคอมเมนต์หรืออะไรแบบนี้เขาเริ่มมาเมนต์แซวเริ่มมาจากหนูไปเป็นนางเอกเอ็มวีให้เขาเราก็เป็นนักแสดงแล้วมาทำเพลงมันก็เหมือนมีแพชชั่นคล้ายๆกันก็เลยทำให้ยังคุยกันมาเรื่อยๆหลังจากที่หนูได้ไปเล่นเอ็มวีวันหนึ่งพอเรามีซิงเกิ้ลเราก็เลยชวนเขามาในวันที่เราเปิดซิงเกิ้ลเขาก็เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีคนก็จิ้นพอคนจิ้นมันก็กลายเป็นว่าเราก็ได้คุยกันต่อเนื่องไปอีกว่ามันเกิดอะไรขึ้นทุกวันนี้ก็เหมือนได้คุยกันมาเรื่อยๆพอเขามีซิงเกิ้ลใหม่เราก็ไปแสดงความยินดีอีกคนก็เลยเชียร์ค่ะ

เป็นยังไงบ้างเมื่อกี้ปรางเขาบอกว่าจิ้นกันกับโอบ?

โอบนิธิ :มันอาจจะมาจากที่คนเห็นว่าเรามาแสดงความยินดีให้กันแล้วเรา2 คนก็ดูเหมือนโสดทั้งคู่คนก็เลยบอกว่าดูน่ารักดีนะ

ติดตามได้ทาง Facebook: Woody, Instagram: Woodytalk, YouTube: Woody, Twitter: @Woodytalk, TikTok: woodywoody, LINE: @woodytalk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *