ลุ้นเที่ยวโตเกียวฟรีกับ “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์”

“ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา” จากช่วง Chit Chat Show ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 12.00 น. ทาง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เตรียมรับหน้าที่ไกด์พาแฟนรายการผู้โชคดีไปเที่ยวโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ วินเทอร์ วันเดอร์ลัสต์ อิน โตเกียว” สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบสัมภาษณ์และเป็นผู้โชคดีได้ไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “ดีเจวี” และ “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ดีเจวี กล่าวว่า “ไปเที่ยวด้วยกันมั้ยครับ ทริปนี้วีและอีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ดูแลเองครับ เราจะพาผู้โชคดีไปเที่ยวโตเกียวแบบฟรีๆ เลย ย่านไหนฮิต ที่ไหนเป็นกระแส เราพาไปแน่นอนครับ เช่น ชิบูย่า สกาย จุดชมวิวบนตึกชิบูย่า สแครมเบิ้ลสแควร์, ชมเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอทัวร์ โตเกียวรวมถึงวัดเซนโซจิ ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะได้เอนจอยเต็มที่ ทั้งเที่ยว ชม ชิม ช้อปตลอดทริปแน่นอนครับ”

แค่สมัครสมาชิกและสะสมคะแนนการฟัง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ผ่านทางเทโร เรดิโอ แอป หรือ www.eazyfm.com ฟัง 1 นาที ได้ 1 คะแนน สะสมให้ได้ 105 คะแนน แล้วกดรีดีมเพื่อรับ 1 สิทธิ์เข้าสู่รอบสัมภาษณ์ สำหรับสมาชิก ล็อกอินเข้าระบบ สะสมคะแนน แล้วรีดีมร่วมสนุกได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *