“นัมจูฮยอก” จะทำให้ทุกคนลุ้นจนนั่งไม่ติด

“นัมจูฮยอก” กลับมาอีกครั้งกับความยุติธรรมอีกรูปแบบ เมื่อกฎหมายหย่อนยานเกินจะลงโทษคนร้ายให้สาสม ฮีโร่จากเงามืดของสังคมจึงขอทวงคืนความยุติธรรมจัดการเหล่าอาชญากรด้วยตัวเอง ในซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Vigilante” สตรีมได้แล้ว 2 ตอนแรก บน Disney+ Hotstar

“นัมจูฮยอก” รับบทเป็น คิมจียง ศาลเตี้ยผู้อาฆาตแค้น และ “ยูจีแท” ในบท โจฮอน สายสืบผู้มุ่งมั่นจะหยุดศาลเตี้ยให้ได้ไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม และ “อีจุนฮยอก” ในบท โจคังอ๊ก และ “คิมโซจิน” ในบท ชเวมีรยอ นักข่าวสาวที่เปิดโปงการกระทำของศาลเตี้ย กำกับโดย ชเวจองยอล

“Vigilante” สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตจากเกาหลีภายใต้ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของคิมจียง อดีตเหยื่อที่เติบโตขึ้นมาด้วยความกระหายที่จะแก้แค้น และทนไม่ไหวกับการที่จะต้องทนดูระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวและการปล่อยอาชญากรให้หลุดรอดไป จียงจึงพัฒนาตนเองจนกลายเป็นดาวเด่นในโรงเรียนตำรวจ ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้และเป็นหนอนหนังสือ คิมจียงนำความรู้เหล่านั้นมาใช้ในการไล่ล่าผู้กระทำความผิดที่ไม่กลับใจ และมอบความยุติธรรมในรูปแบบของความรุนแรงตามแบบของเขาเอง จนกระทั่งการลงมือของเขานั้นถูกจับตาโดยสื่อ จียงจึงโดนบีบให้ไล่ล่าเหล่าอาชญากรในขณะที่ต้องหลบหนีการถูกจับ

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH รับชมเทรลเลอร์ https://www.youtube.com/watch?v=IaSWasx-88U&t=4s

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *