สัมผัสเมนูสุดเอ็กซ์คูลซีฟจาก 7 เชฟดังจากญี่ปุ่น

สยาม ทาคาชิมายะ (Siam Takashimaya) ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ฉลองครบรอบ 5 ปีกับคอนเซ็ปต์ “รักญี่ปุ่น รักสยามทาคาชิมายะ” ท่ามกลางดอกกุหลาบอันเป็นสัญลักษณ์ของทาคาชิมายะ ตัวแทนแห่งความรัก ความสดชื่น ความงามอันเป็นนิรันดร พร้อมสุโก้ยกับเทศกาลขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมในงาน “The WAGASHI” ลิ้มลองขนมสุดอร่อยและช้อปสินค้างานคราฟต์กว่า 30 ร้านดัง เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับเมนูที่ครีเอทโดย 7 เชฟดังจาก 7 ร้านญี่ปุ่นสุดฮอต รื่นรมย์กับศาสตร์การจัดดอกไม้เก่าแก่ Ikebana และตื่นตากับ 4 แฟชั่นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์จากญี่ปุ่น พร้อมรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 13-24 พฤศจิกายน 2566

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะมาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในเสน่ห์ของอาหารญี่ปุ่นและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม “วากาชิ” ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 อาทิเช่น

“ฮิโรโมริ อุชิดะ” จากร้าน “กันยูโด” จังหวัดชิสึโอกะ เผยแพร่ขนมญี่ปุ่นผ่านวัฒนธรรมญี่ปุ่นไปยังประเทศต่างๆเช่น การสาธิตการทำขนมในกรุงปารีส พร้อมเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการเปิดร้านที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ กรุงเทพฯ และตั้งเป้าที่จะเป็นร้านขนมญี่ปุ่นที่คนในพื้นที่ชื่นชอบ

“ยาสึฮิโระ ฮิคิอามิ” จากร้าน “ฮิคิอามิ โคเกทสึโด” ในฟุชิกิมินาโตมาจิ เมืองทาคาโอกะ จังหวัดโทยามะ ทำขนมแบบสดๆ ตามที่ลูกค้ารีเควส ได้รับเลือกให้เป็นขนมญี่ปุ่นชั้นเยี่ยมอันดับ 1 ของจังหวัดโทยามะ ครั้งหนึ่งเขาเคยทำขนมญี่ปุ่นสำหรับเป็นภาพปกซีดีของวงดนตรีชื่อดังของญี่ปุ่น Tokyo Jihen

“โนโบรุ อิวาสะ” จากร้าน “ชิโรเฮ โรโฮ” จังหวัดชิงะ ร้านเก่าแก่ตั้งอยู่ในเมืองโอมิโนะคุนิที่ล้อมรอบทะเลสาบบิวะ มาเป็นเวลากว่า 150 ปี นยังคงสร้างสรรค์ขนมญี่ปุ่นแสนอร่อยที่จะทำให้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลทั้งสี่ และคุณโนโบรุ อิวาสะ เป็นช่างทำขนมฝีมือดีเป็นเลิศ

“โทโมคาสึ สึนากะ” จากร้าน “อาโอยางิ เซอิเกะ” จังหวัดโตเกียว ร้านขนมญี่ปุ่นดั้งเดิมผลิตขนมญี่ปุ่นแสนอร่อยที่มีคุณภาพและเป็นที่โปรดปรานของคนในท้องถิ่น มีชื่อเสียงในฐานะร้านขนมโยคังที่ก่อตั้งมายาวนาน เป็นที่เคารพนับถือจากร้านโยคังทั่วประเทศตั้งแต่ฮอกไกโดถึงโอกินาว่า

“โยชิทาโร่ ฮานาอิ” จากร้าน “คาเมยะ โยชิฮิโระ” จังหวัดไอชิ ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือและความเอาใจใส่ จนเป็นที่รู้จักและชื่นชอบอย่างกว้างขวางในโอวาริ นาโกย่า ถั่วแดงบดของที่ร้านมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ การเลือกใช้ถั่วประเภทต่างๆ มาเป็นวัตถุดิบในการทำขนม ทางร้านจะพิจารณาจากฤดูกาลและช่วงเวลาในการเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุด

“ชูเฮ ยามากุจิ” จากร้าน “ไซอุนโด” จังหวัด ชิมาเนะ ร้านน้ำชาและขนมหวานญี่ปุ่นเก่าแก่ที่ได้รับความนิยมในเมืองมัตสึเอะหรือที่รู้จักกันในชื่อเมืองหลวงแห่งน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับชาชั้นเลิศ โดยเชฟทำขนมของร้าน 5 ท่าน ได้รับการคัดเลือกและรับรองให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านขนมญี่ปุ่นที่เป็นเลิศจาก National Japanese Confectionery Association

“โชโกะ ชิบูยะ” จากร้าน “นาโกมิ โนะ โยเนยะ” จังหวัดชิบะ ร้านขนมญี่ปุ่นเก่าแก่ที่มีเจตจำนงในการรักษาประเพณีดั้งเดิมเอาไว้ ด้วยความหมายสี่ประการ ได้แก่การสร้างรสชาติที่แสนสบาย, สร้างวิถีชีวิตที่อร่อย, เชื่อมโยงผู้คนและหัวใจ, ขยายอนาคตที่เจริญรุ่งเรือง โดยได้รับรางวัลมากมายในงานนิทรรศการขนมแห่งชาติญี่ปุ่น และนิทรรศการขนมปังและขนมหวานนานาชาติครั้งที่ 45 ที่จัดขึ้นในลอนดอน

เสริมทัพกับร้านดังจากประเทศญี่ปุ่นและ CHAYA คาเฟ่ที่นำสินค้าสุดพิเศษขนมหวานแบบดั้งเดิมมาร่วมออกบูธภายในงาน อาทิ Eitaro ลูกอมขึ้นชื่อดั้งเดิมตั้งแต่สมัยเอโด จากโตเกียว, CHAYA x CHACHA KOBO การผสมผสานของมัจฉะชั้นเลิศออกมาเป็นไอศกรีมมองบลังค์แบบที่ญี่ปุ่นสุดเข้มข้น จากโตเกียว และงานคราฟต์สุดประณีต อาทิ Kyoko Abe (เคียวโกะ อาเบะ) ศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น, ผลิตภัณฑ์จาก “CHILDREN’S HOME Ban Rom Sai” ก่อตั้งโดย “มิวา นาโตริ”จากจังหวัดเชียงใหม่เป็นต้น

สัมผัสศาสตร์การจัดดอกไม้สไตล์เก่าแก่ของญี่ปุ่นในงาน IKEBANA & Flower Show ภายใต้คอนเซปต์ “A Journey of Rose” ผสมผสานดอกไม้ไทยและญี่ปุ่น เพื่อร่วมฉลอง 5 ปีของไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ และครบรอบ 50 ปี สมาคมอิเคบานะ อินเตอร์เนชั่นแนล แบงค็อก แชปเตอร์ 177 พบกับนิทรรศการการจัดดอกไม้จาก Ikenobo, Ohara และ Sogetsu และกว่า 20 บูธดอกไม้ดัง สาธิตการจัดดอกไม้ และอื่นๆ อีกมากมายในระหว่างวันที่ 25-28 พ.ย. 66

อิมพอร์ตคอลเลคชั่นเด่นจากแบรนด์สุดฮอตในงาน Japan Urbanist Fashion POP UP Store (Exclusively at SIAM Takashimaya) อาทิแบรนด์ Double Standard (ดับเบิล สแตนดาร์ด) ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นและคลาสสิกเข้าด้วยกัน Tranoi (ทรานอย) เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร, MAISON MAVERICK PRESENTS (เมซง มาเวอริคพรีเซ้นต์) ในธีม Free and Iconic และ Tradition meets Progressive ผ่านการดีไซน์รองเท้า, Ball & Chain กระเป๋าช้อปปิ้งรักษ์โลก

สิทธิพิเศษช้อปสนุกกับโปรโมชั่นดีลเด็ดสูงสุด 50% รับฟรีทันที Love Rose Towel ผ้าขนหนูเส้นใยไผ่ธรรมชาติ พร้อมกระเป๋าซิปล็อก Rose Bag มูลค่า 450 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด 1,000 สิทธิ์) วันที่ 25 – 30 พ.ย. 66 สำหรับสมาชิก สยาม ทาคาชิมายะ และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ช้อปครบตามเงื่อนไขรับคูปองเงินสด และบัตรกำนัลสูงสุด 16%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook: Siam Takashimaya

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *