“YourMOOD” ปล่อย 7 เพลง 7 มู้ด

“YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล” ศิลปินคารมดีสายแฟชั่นสังกัดค่าย WHOOP (วูฟ) พร้อมเสียงร้องเอกลักษณ์ผสมดนตรีกลิ่นไอยุค 80s ได้เวลาปลดปล่อยทุกมู้ดไปกับอัลบั้มเต็มชุดแรก “พบพา…ลาก่อน” ที่รวบรวมการเดินทางของเขาผ่าน 7 บทเพลงด้วยกัน

ศิลปินใช้สีเป็นตัวแทนในทุกอารมณ์ เริ่มเปิดฟีลลิ่งอารมณ์ด้วยสีเหลืองผ่านเพลงแรก “3 คำ” ก่อนส่งเข้าพื้นที่เฟรนด์โซนใน “เพื่อนที่ดี” ที่มีสีครามแทนความรู้สึก เฟดไปสีน้ำเงินที่แทนความเศร้ากับเพลง “อาบน้ำตา” แล้วตัดเลี่ยนด้วยสีแดงสดในเพลง “ชน” ปะทะความร็อกสุดมันส์เต็มขีดจำกัด ก่อนคูลดาวน์เปลี่ยนเป็นความโรแมนติกโทนสีม่วงใน “พบพา” พร้อมส่งต่อโทนสีเขียวโชว์ความน่ารักและสดใสผ่าน “กลุ่มดอกไม้” ในกลิ่นไอดนตรียุค 90s ตามด้วยสีแสดที่เป็นตัวแทนเพลง “นิ้วนาง” แล้วดึงอารมณ์เข้าสู่โทนสีดำเหงา ๆ เพลง “กลัวฝน” แทนความรู้สึกของคนรออย่างมีความหวัง พร้อมส่งท้ายอัลบั้มด้วย “ลาก่อน” ซิงเกิลที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักศิลปินที่มีชื่อว่า “YourMOOD” ซึ่งใช้สีรุ้งเป็นตัวแทนของความรู้สึกหลากหลายที่เกิดขึ้นภายในใจ

“พบพา” เป็นครั้งแรกของเพลงรักในเพลย์ลิสต์ของ “YourMOOD” ถ่ายทอดความรู้สึกที่บริสุทธ์และจริงใจที่มีในความสัมพันธ์ กลายเป็นเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วย “ความยินดี” ต่อทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในความรักครั้งนี้ นอกจากเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง เพื่อให้คนฟังได้ยินทุก ๆ คำที่กลั่นกรองมาจากหัวใจ

ฟังและชมได้ทาง https://youtu.be/wzrdv8usoow?feature=shared

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial, https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *