แฟนนางงามแห่ต้อนรับ “ลูเซียน่า” สุดอบอุ่น

“ลูเซียน่า ฟัสเตอร์” (Luciana Fuster) ตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 (Miss Grand International 2023) พร้อม 5 รองอันดับ รวมทั้ง อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส เดินทางมาถึงประเทศไทย พร้อมการต้อนรับอย่างเนืองแน่นและอบอุ่นจากเหล่าแฟนนางงาม พร้อมป้ายไฟ โปสเตอร์ ดอกไม้ มาลัย ของขวัญ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ลูเซียน่า เผยว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาเมืองไทย หลังได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ฉันเฝ้ารอการมาเจอแฟนคลับที่เมืองไทย วันนี้ทุกคนมาต้อนรับมากมายจนตกใจ ไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้ ฉันขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตฉันเสมอ ประทับใจมากค่ะ หลังจากนี้เราคงได้เจอกันบ่อยขึ้น เพราะทางองค์กร มิสแกรนด์ ได้วางงานเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว หากมีเวลาฉันอยากไปทานอาหารไทย และท่องเที่ยวในประเทศไทย ประเทศที่ได้ชื่อว่ามีชายหาดสวยงามมากที่สุด และคนไทยน่ารักมาก”

อุ้ม ทวีพร เผยว่า “ดีใจมาก ได้กลับบ้านแล้ว วันนี้แฟนคลับทุกด้อมมาต้อนรับ อบอุ่นมากจริงๆขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้กำลังใจอุ้มมาตลอด สำหรับอุ้มตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 หลายคนอาจจะมองว่าน่าจะไปได้สูงกว่านี้ แต่เท่านี้อุ้มภาคภูมิใจที่สุดแล้วค่ะ  เพราะอุ้มทำทุกวันของการประกวดด้วยหัวใจจริงๆ ตั้งใจมาก ผู้เข้าประกวดทุกคนก็คาดหวังที่จะได้ตำแหน่งเช่นกัน ทุกคนเต็มที่ อุ้มก็เต็มที่ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ภูมิใจในตัวเองมากๆแล้ว หลังจากสู้ด้วยกำลังที่มีทั้งหมด อุ้มถือว่าตัวเองปิดจบเส้นทางนางงามได้อย่างสวยงาม และน่าจดจดที่สุด เก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป หลังจากนี้อุ้มก็จะทำงานที่ได้รับมอบหมายจากองค์กรอย่างเต็มที่ และเป็นเจ้าบ้านที่ดีให้กับทีม มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ตลอดหนึ่งปีนับจากนี้ค่ะ ยังไงขอให้ทุกคนยังรักอุ้มเหมือนเดิมน๊า ติดตามผลงานต่อๆไปของพวกทีม มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ด้วยนะคะ”

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ทั้ง 10 คน จะอยู่ปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตลอด 1 ปีเต็ม ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมร่วมรณรงค์แคมเปญ ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ อันเป็นหัวใจหลัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *