“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัส Reebok ลุคใหม่

นักแสดงหนุ่มฮอต “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” แบรนด์แอมบาสเตอร์ Reebok ประเทศไทยคนล่าสุด และ 3 นักแสดงกระแสนิยมมาแรง “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี”, “เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์” และ “โทมัส-ธีร์ทัศน์” พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์สายสปอร์ตทั้งสายวิ่งและเทรนนิ่ง อาทิ คุณพลอย-สุภจรรยา, ดร. ป้าย-ปิยภูมิ, คุณสายลับ เลิศรัตนชัย และ คุณบิ้วท์-สิรวิชญ์ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้เสื้อผ้าและรองเท้าแบรนด์นี้ เนื่องในโอกาสปรับลุคใหม่ของร้าน Reebok ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

หนุ่มแบงค์ กล่าวว่า “สำหรับสาขานี้ รีบอคเน้นสร้างพื้นที่ลาดพร้าว ให้กลายเป็น Reebok Energy Store สาขาแรกของประเทศไทย โดยมีการปรับรูปโฉมใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากกว่าเดิม แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรีบอคอยู่ครับ ตั้งเป้าหมายดึงดูดคนเมืองที่รักการออกกำลังกายและวัยรุ่นที่รักในการแต่งตัว เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกที่สาขานี้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากครับ และพิเศษสุดกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “NGG Collection” เป็นการร่วมงานกันระหว่าง รีบอค กับ บริษัท New Guards Group ในเครือบริษัท Farfetch แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกสำหรับแฟชั่นสุดหรู เพื่อเพิ่มความลักชัวรี่ให้กับรองเท้ารีบอครุ่นยอดฮิตอย่าง Reebok Club C และ Reebok BB4000 ซึ่ง NGG Collection นี้จะพิเศษตรงที่ใช้หนังพรีเมียมจากอิตาลีในทุกรุ่น จำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้นครับ สำหรับรุ่นอื่นๆก็สามารถไปซื้อได้ทั้ง 8 สาขา ติดตามได้ทาง Facebook, Instagram, Line: @reebokthailand”

หนุ่มแบงค์-ธิติ เล่าถึงความประทับในแบรนด์ Reebok พร้อมแนะนำรองเท้า Reebok คู่โปรดรุ่น Reebok Floatride Energy 5 ที่มักจะใส่ออกวิ่งออกกำลังกาย รวมไปถึงรองเท้าไลฟ์สไตล์อย่าง Reebok Premier Road และ Reebok Club C 85 ที่มักจะนำไปต่างประเทศด้วยตลอด ก่อนที่อินฟลูเอนเซอร์ คุณพลอย-สุภจรรยา เจ้าของเพจหนีไปวิ่ง และ ดร. ป้าย-ปิยภูมิ ทีมวิ่งของก้าวคนละก้าว ดีกรีนักวิทยาศาสตร์การกีฬา พูดถึงประสบการณ์วิ่งด้วยรองเท้า Reebok Energy Floatride X ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้ฝึกซ้อมในระยะไกลตั้งแต่ 5 กม. ไปจนถึงระยะมาราธอน รวมทั้งยังสามารถเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันของมหาชนได้อีกด้วย อินฟลูเอนเซอร์สายเทรนนิ่งเจ้าของ Ontrack Gym คุณสายลับ และ คุณบิ้วท์-สิรวิชญ์ พูดคุยเรื่องประสบการณ์การใช้รองเท้า Reebok Nano X3 ตำนานรองเท้าเทรนนิ่ง ที่มีความเอนกประสงค์ตอบโจทย์การใช้งานในการออกกำลังกายในฟิตเนสและยิมทุกประเภท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *