“DARK” ฉลองฮาโลวีนแบบใหม่มันส์ขั้นสุด

นักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ เซเลปดาราและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง สวมชุดดำแต่งตัวมาประชันกันสุดฤทธิ์ในงาน Grey Goose presents “Dark” ฮาโลวีนปาร์ตี้รูปแบบใหม่สุดอลังการ เวทีหมุนรอบ 360 องศาบอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของทั้งเหล่าเทพ ปีศาจ และมนุษย์ในค่ำคืนอันมืดมิดที่ถูกเติมเต็มไปด้วยแสง สี จากดีเจชื่อดังและโชว์ห้อยโหนสุดตระการตาด้วยโปรดักซ์แบบจัดเต็มเพิ่มมิติความมันส์แบบขั้นสุดต่างจากที่เคยจนใครหลายคนเกือบลืมหายใจ

Centerpoint Sudio ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นงานปาร์ตี้สุดมันส์สั่นประสาทด้วยบีทหนักๆ จากกองทัพดีเจระดับโลกที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน สลับสับเปลี่ยนกับการโชว์ห้อยโหนสุดว้าวร่ายมนต์ด้วยเพลงบรรเลงบนเวทีอันศักดิ์สิทธิ์ให้ลุกเป็นไฟ เริ่มต้นอุ่นเครื่องกันด้วย “Juicy M” ดีเจและโปรดิวเซอร์สาวสวยจากประเทศยูเครน ที่ต้องบอกว่ามิกซ์เพลงดีมากต่อด้วย “What So Not” สาวกสาย Trap สาย Bass ถูกใจสิ่งนี้เพราะเขามาเพื่อเขย่าเวทีประเคนให้ขาตื้ดดิ้นกันแบบไม่ต้องพักจากนั้น “Jeffrey Sutorius” ฟรอนต์แมนคนดีคนเดิมก็จัดหนักจนต้องยกนิ้วให้ ชนิดว่าขาแดนซ์ทั้งหลายต่างกระโดดโลดเต้นอย่างบ้าคลั่ง  ต่อด้วย “Tujamo” ดีเจหนุ่มชาวเยอรมันสาย Bouncy House มิกซ์เพลงเดือดๆจนต้องออกสเต็ปรัวๆ และก็มาถึง“Showtek” เรียกว่าหายคิดถึงกันไปเลย มากี่ครั้งก็คือสนุกทุกรอบหวดหนักมากสายย่อต่างแดนซ์กันกระจายเรียกได้ว่าเอาให้ตายกันไปข้างหนึ่งและปิดท้ายด้วย After Party จาก “Las Bibas” แดร็กควีนตัวแม่ ดีเจบราซิลที่ยืน 1 ทั้งเรื่องเพลงและการเอนเตอร์เทนของแท้ เอาให้สุดกันไปเล๊ยปิดฉากอย่างสวยงามสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน ได้ปลดปล่อยความดาร์กและพลังของดนตรี EDMในอีกมิติ สุดกว่าที่เคยสะกดให้ทุกคนอยู่ในภวังค์ความสนุกตั้งแต่บีตแรกจนบีตสุดท้ายจริงๆ

งานยังมีเซอร์วิสมากมายให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ของเฟสติวัลที่มีทั้งความสุขและความสนุก จากกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ใจดี อาทิ Grey Goose ที่มีมุมพักผ่อนถ่ายรูปชิคๆ หรือบูธสติกเกอร์ Tattoo เก๋ๆ รวมไปถึงรับเครื่องดื่มเกลือแร่เติมความสดชื่นจาก Pocari Sweat เดินทางอย่างปลอดภัยด้วยโปรโมชั่นส่วนลดค่ารถไปกลับจาก Grab อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *