“คริสติน่า อากีล่าร์” โลกส่วนตัวสูง ไม่เปิดใจเรื่องรัก

“คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance เมืองไทย เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ก่อนก้าวเข้าสู่วงการจนถึงปัจจุบัน เป็นคนรักใครยาก ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเคยรักแค่คนเดียวเพราะมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงแต่ก็ไม่ได้ปิดใจยังเชื่อในความรักอยู่ ในรายการ WOODY FM ทาง Podcast: WOODY FM, Facebook: Woody, YouTube: Woody ทุกวันพุธเวลา 19.00 น.

พี่ลองทำเกือบทุกทางแล้วหรือยังในวงการ?

ติ๊นา :แอคติ้งยังเอาจริงๆนะเริ่มต้นตอนที่ออกอัลบั้มใหม่ๆมีคนติดต่อเยอะมากเรื่องเล่นหนังเล่นละครแต่ว่าไม่มั่นใจตั้งแต่เด็กจนโตเราไม่เคยนึกถึงเรื่องการแสดงเราแค่ร้องเพลงอย่างเดียวก็มีความกลัวว่าถ้าสมมุติฉันไปเล่นหนังหรือเล่นละครถ้าเกิดมันเล่นไม่ดีมันจะส่งผลให้กับอาชีพนักร้องหรือเปล่าก็เลยไม่กล้าอะไรอย่างงี้

ขอย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยยังเด็ก?

ติ๊นา :ก็ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะเพราะว่าตั้งแต่เด็กเลยคือคุณพ่อเป็นนักดนตรีอยู่แล้วใช่ไหมก็ทำงานกลางคืนแต่ทุกเช้าพ่อไปส่งไปโรงเรียนพ่อจะตื่นไปส่งเราแล้วกลับมานอนต่อส่วนตอนเที่ยงแม่ก็ไปรับจากที่ทำงานตกเย็นแม่ก็ทำกับข้าวพ่อแม่จะเป็นยังงี้ดูแลเราแบบนี้ตลอดตั้งแต่เราเรียนหนังสือจนเราจบแต่ว่าต้องบอกเลยว่าไม่มีครอบครัวไหนที่สมบูรณ์100เปอร์เซ็นต์โดยภาพรวมก็โอเคแต่ว่าเราก็เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันนะเชื่อว่าเป็นอย่างงี้ทุกครอบครัว

ทะเลาะกันแบบเรื่อยๆไหมหมายถึงว่ารักๆเลิกๆ?

ติ๊นา :ก็ไม่ใช่ทุกวันนะแต่ว่าก็มีด้วยความที่คุณพ่อเป็นนักดนตรีใช่ไหมทำงานกลางคืนแน่นอนจะต้องมีสาวๆมาฟังพ่อมาอะไรและด้วยความที่มีสาวๆเยอะมาฟังพ่อคุณพ่อก็กลายเป็นผู้ชายที่ขี้หึงมากแม่พี่เป็นคนที่สวยมากนะพ่อพี่ยังบอกเลยว่าพวกยูตอนอายุเท่านี้สู้แม่ยูไม่ได้ก็โอเคก็อาจจะมีผู้ชายอยากจะมาจีบหรือว่าอะไรอย่างงี้ขนาดมีลูกแล้วนะพ่อก็แบบขี้หึงมากคนเจ้าชู้ก็ขี้หึงนึกออกไหมมันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ

แล้วก็เกิดมีปากเสียงกัน?

ติ๊นา :ตอนนั้นเราก็อายุประมาณ20กว่ากลับมาแล้วก็ทะเลาะอะไรกันไม่รู้แล้วเรารำคาญพี่เดินไปคุยกับพ่อเลยปะป๊าไอถามยูจริงๆเถอะยูยังรักหม่าม๊าหรือเปล่าถ้ายูไม่รักนะยูเลิกกันเลยนะอย่าไปคิดเลยว่ายูทนอยู่เพื่อเราวันหนึ่งเราโตขึ้นเราจะต้องมีชีวิตของเราเองคือในมุมของพี่อยากให้พ่อแม่มีความสุขเขาไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันนึกออกไหมแต่ว่าเขาทำหน้าที่ของเขาแค่นั้นเขาก็อึ้งพ่อเงียบเลยเราก็บอกว่าไอไม่ชอบเห็นทะเลาะกันถ้ายูอยู่ด้วยกันไม่มีความสุขเลิกกันเถอะเพราะพี่เชื่ออยู่อย่างหนึ่งนะทุกคนควรจะมีความสุขไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่หรือใครก็แล้วแต่การที่มาทนทุกข์เพราะลูกอะไรอย่างนี้ซึ่งมันยังเป็นเยอะนะทุกวันนี้พ่อแม่กลัวลูกมีปัญหาแต่พี่เชื่อว่าเด็กมีปัญหาเพราะเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันมากกว่าสู้ไม่อยู่ด้วยกันดีกว่าแต่ว่าทำหน้าที่ตัวเองอย่างสมบูรณ์ไม่บกพร่อง

ก่อนหน้านี้พี่ก็มีคบกับใครนานไหม?

ติ๊นา :พี่เป็นผู้หญิงปกติเหมือนทุกคนพี่ไม่ใช่ว่าไม่เคยคบใครพี่เคยคบคนพี่เคยเลิกเคยคบแล้วโอเคถ้าไม่เข้ากันฉันก็ไม่ทนฉันก็ไม่อยู่เพราะว่าอย่างที่บอกทุกคนต้องมีความสุขรวมถึงตัวพี่พี่อยากมีความสุขพี่จะไม่ทนกับอะไรที่จะมาทำให้พี่มีความทุกข์อย่างเช่นผู้ชายคนหนึ่งถ้าเรารู้สึกว่าเรารักเขามากอย่างงี้ซึ่งพี่เป็นคนที่รักคนยากมากนะ

พี่รักคนยาก?

ติ๊นา :พี่บอกได้เลยว่าชีวิตพี่คนที่พี่เคยรักที่เรียกคำว่ารักมีแค่คนสองคนเอาจริงๆแค่คนเดียวด้วยซ้ำไปตั้งแต่เกิดมาเลยพี่มีความรู้สึกว่าชอบคนยากมากรักยากมากแต่ว่าถ้าพี่รักพี่จะคิดอย่างสมมุติพอเราคบใครคนหนึ่งปุ๊บเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่มันไม่เข้าใจมันจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้เราหงุดหงิดหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ไม่เข้าใจเราพี่จะเริ่มทบทวนแล้วพี่จะเริ่มทำใจละพอเริ่มทำใจวันหนึ่งพี่ก็บอกโอเคพอละแล้วถ้าพอแล้วพี่จะให้เวลาของพี่ประมาณ7วันอยากจะเสียใจอยากจะร้องไห้คือทำไปเลยแต่หลังจากนั้นนะต้องมูฟออนแล้วนะคือชีวิตเราเกิดมาจนถึงเราโตขนาดนี้แล้ววันหนึ่งเรามาเจอคนๆหนึ่งพี่ไม่มีวันให้คนๆนั้นมาทำลายชีวิตพี่คือเราอยู่ของเรามาได้มานานขนาดนี้พอมาเจอคนหนึ่งมันไม่ใช่ว่าทุกอย่างมันจะพังทลายชีวิตฉันเดินหน้าไม่ได้ไม่ใช่เราเคยอยู่ของเราได้เราก็ต้องอยู่ของเราได้ต่อไปแค่นั้นเอง

ยาวสุดที่คบกับคนๆหนึ่งกี่ปี?

ติ๊นา :5ปี

แต่พี่สามารถจะมูฟออนได้เลย?

ติ๊นา :ได้มีการเตรียมใจก่อนแล้วเราต้องคิดเยอะๆแล้วพอเราเริ่มทบทวนโอเคควรจะไปต่อหรือไม่ควรไปต่อมันจะดีหรือไม่ดีเราจะมาทนทำไมแล้วพอวันหนึ่งเราพอแล้วก็บอกเลยพอแล้วบ๊ายบาย

ตอนนี้พี่มีความสุขในการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง?

ติ๊นา :ใช่ชินด้วย

มันคงยากขึ้นแต่ก็ไม่ได้ปิดซะทีเดียว?

ติ๊นา :ไม่เคยปิดเลยพี่ยังเชื่อในเรื่องของความรักยังเชื่อว่าคนเราควรจะมีเพื่อนรู้ใจแต่ถามว่ามาจนถึงทุกวันนี้มันยากมากสำหรับพี่เพราะชินกับการอยู่คนเดียวอย่างงี้นานมากแล้วทำอะไรด้วยตัวเองอยากไปไหนก็ไปไม่ต้องมานั่งบอกใครด้วยความที่เรามีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงด้วยการที่จะมีคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตเราพี่ต้องชอบเขามากๆจริงๆถ้าไม่อย่างงั้นไม่รอด

ช่วง5-8 ปีมีคนเข้าหาพี่บ้างไหม?

ติ๊นา :ที่ชัดเจนไม่มีชีวิตพี่แทบไม่ได้เจอใครเลยนะอยู่แต่กับครอบครัวมีแม่มีน้องมีหลานแล้วมีความสุขกับการอยู่กับครอบครัวมากเพราะเป็นที่ๆรู้สึกปลอดภัยด้วยเพื่อนก็มีไม่เยอะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกไปข้างนอกไม่ค่อยชอบออกงานเท่าไหร่ชอบอยู่บ้านอย่างมากก็พาที่บ้านไปทานข้าวไปบ้านน้องสาวอยู่กับหลานชีวิตพี่มีแค่นี้จริงๆเพราะฉะนั้นโอกาสที่จะไปเจอคนยากมาก

ยังมีคำถามจากผู้ใหญ่ไหมเรื่องจะคบใคร?

ติ๊นา : พี่เคยลองคบคนนะเพราะผู้ใหญ่แนะนำหรือว่าจะเป็นเพื่อนแนะนำถึงบอกว่าไม่ปิดนะโอเคลองไปเดทดูอะไรอย่างงี้แต่ท้ายสุดมันก็ไม่ใช่พอมันไม่ใช่เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเสียเวลาทั้งเขาและเราเสียเวลาก็ต้องบอกแยกย้ายกันเลย

ติดตามได้ทาง Facebook: Woody, Instagram: Woodytalk, YouTube: Woody, Twitter: @Woodytalk, TikTok: woodywoody, LINE: @woodytalk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *