“Twins The Series (สลับรัก นักลูกยาง)” เริ่ม 3 พ.ย.

“สไปร์ท – ซี” (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) ฝาแฝดที่แยกกันอยู่ มีเหตุให้ต้องมาสลับตัวกัน “ซี” ถูกเลี้ยงโดยแม่ริน เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัย และ “สไปร์ท” โตมากับพ่อดนัย และเป็นนักกีฬายูยิตสู สไปร์ทมีเพื่อนสนิทชื่อธัญ (ภูร์ เพียงพอ) และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเพื่อนในชมรมคือ โต้ง (พลับ-วราวุธ แสงศรีเรือง) กับ บอย (โอม-นภัทร อุตสาหะ) ทั้งสี่คนมักจะมีปากเสียงกันอยู่เสมอ ใน “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45น. ทางช่อง 3HD เสนอเป็นตอนแรก, ทางแอพพิเคชั่นgagaoolala และย้อนหลังได้ที่ช่อง 3Plus

“ซี” ได้รับคัดเลือกเป็นตัวจริงของทีมซึ่งประกอบไปด้วย เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน) ลูกชายโค้ชวิทย์, แจ็ค (ตัส ทศวรรษ สิงอุปโป), ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา), เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบรวนันท์), โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยง), ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) และแซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) น้องเล็กสุดของทีมที่แอบชอบซีและคอยเข้ามาวอแวตลอด แต่ซีก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา ด้วยนิสัยที่พูดน้อย และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ทำให้ซีไม่มีเพื่อนสนิทในชมรม มีเพียงแซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เพื่อนตั้งแต่วัยเด็กที่เข้ามาเป็นผู้จัดการชมรมวอลเลย์บอล

แม้ว่าสองพี่น้องจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่สไปร์ทก็ติดตามความเคลื่อนไหวของซีผ่านเพจแฟนคลับ ที่มีน้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์) น้องสาวของเฟิร์สคอยเป็นแอดมินดูแลอยู่ สไปร์ทเล่นยูยิตสูชนะโต้ง ทำให้โต้งไม่พอใจมาก คอยตามหาเรื่องสไปร์ทและกล่าวหาสไปร์ทว่าเป็นเด็กเส้นเพราะเป็นลูกของดนัย ด้วยความแค้นโต้งกับบอยจึงส่งนักเลงไปดักตีสไปร์ท แต่คนที่รับเคราะห์แทนกลับเป็นซี ฝาแฝดของสไปร์ท

ติดตามได้ที่ FB: Twins The Series, Twitter: Twinstheseries, IG: Twinstheseries, YouTube: Lovemediathailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *