“Congrats My Ex!” ภาพยนตร์ค่าย Benetone Films

Benetone Films บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกและในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ โฆษณา รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการผลิตและการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วเอเชียคลิก เปิดตัวภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” ทาง Prime Video ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ภาพยนตร์นี้สร้างขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะผลิตภาพยนตร์ไทย ที่มีเนื้อหาซึ่งผู้ชมสามารถมีประสบการณ์ร่วมได้ โดยหยิบประเด็นเรื่องแฟนเก่ามาเป็นแกนหลักและเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเล่าเรื่องผ่านวัฒนธรรมการจัดงานแต่งงานของอินเดีย เพื่อนำเสนอภาพยนตร์ไทยในภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ พร้อมทั้งได้นำเอกลักษณ์ของหนังบอลลีวูด เช่น ดนตรี การเต้นรำ สีสันของเครื่องแต่งกาย รวมถึงบรรยากาศและความสนุกสนาน ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางมาถ่ายทอดในภาพยนตร์ไทยเพื่อให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงอย่างครบรส เป็นการผสมผสานความเป็นไทยและอินเดียออกมาได้อย่างลงตัว และการที่ได้จับมือกับ Prime Video ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งระดับโลก ทำให้สามารถส่งความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

“Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” บอกเล่าเรื่องราวอลเวงของ “ริสา” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง “แจน” (ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ “อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ “โมนิก้า” (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน

ชมตัวอย่าง https://fb.watch/nVC-MqbYTl/?mibextid=K8Wfd2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *