“อิ้งค์ วรันธร – ตู่ ภพธร” ร่วมพากย์ไทยใน “Wish”

เดอะ วอลท์ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยของแอนิเมชันฉลอง 100 ปี ดิสนีย์ พร้อมร่วมงานเฉลิมฉลองต้อนรับภาพยนตร์ “Wish พรมหัศจรรย์” ผลงานการกำกับชาวไทย ‘ฝน วีระสุนทร’ และ คริสบัค โดยได้ อิ้งค์ วรันธร เปานิล ให้เสียงเป็นอาช่า และ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ให้เสียงพากย์เป็นราชาแม็กนิฟิโก สัมผัสประสบการณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

“อิ้งค์ วรันธร” พูดว่า “อิ้งค์ตื่นเต้นและดีใจมากๆเลยค่ะเราเป็นอีกคนหนึ่งที่เติบโตและผูกพันกับตัวละครเพลงและเรื่องราวจากดิสนีย์ การได้มาพากย์เสียงในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งในความภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างสรรค์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์เฉลิมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ มันเกินฝันมากๆเลยค่ะอิ้งค์เองต้องใช้ความรู้ด้านเพลงและการแสดงเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร “อาช่า” ผู้หญิงที่มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอให้ออกมาตรงกับบทและความตั้งใจของทีมผู้สร้างมากที่สุด”

“ตู่ ภพธร” เผยว่า “เป็นอะไรที่ท้าทายมากครับเพราะ “ราชาแม็กนิฟิโก” เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของแอนิเมชันเรื่องนี้และเป็นตัวละครที่มีมีมิติมากครับเพราะเป็นราชาที่มีเสน่ห์และคนให้ความเชื่อใจและเคารพในขณะเดียวกันก็มีความร้ายซ้อนอยู่ด้วยซึ่งผมต้องสื่อสารสิ่งนี้ออกไปผ่านการพากย์ให้ได้ถึงแม้ผมเองทำมาหลายอย่างทั้งร้องเพลงเล่นละครเวทีแต่การพากย์เสียงแอนิเมชันมีหลายอย่างที่ผมต้องเรียนรู้และฝึกฝนรวมทั้งเอาความรู้จากการทำงานอื่นๆมาปรับใช้เยอะมาก”

นอกจากนี้ “อิ้งค์ วรันธร” ยังได้ร้องเพลง “พรที่ดี (This Wish)” และ “ตู่ ภพธร” ในเพลง “นี่ซิที่ฉันได้คืน (This Is the Thanks I Get?!)” ทาง YouTube, Spotify และApple Music

“Wish พรมหัศจรรย์” ภาพยนตร์แอนิเมชันมิวสิคคัลคอมเมดี้ จะพาทุกคนเดินทางสู่อาณาจักรโรซาสเมืองที่อาช่าหญิงสาวนักอุดมคติที่มีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ ได้ส่งคำอธิฐานสุดทรงพลังและได้รับคำตอบรับด้วยพลังแห่งจักรวาล (Cosmic Force) ซึ่งเป็นลูกบอลพลังงานขนาดเล็กชื่อว่า “Star” ต่อมาอาช่าและ Star ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม “แม็กนิฟิโก” ราชาแห่งโรซาส เพื่อช่วยเหลือชุมชนของเธอและพิสูจน์ว่าเมื่อพลังแห่งความปราถนาของคนที่มีความกล้าเชื่อมโยงเข้ากับมนต์วิเศษของดวงดาวเรื่องมหัศจรรย์ก็สามารถเกิดขึ้นได้

“ฝน วีระสุนทร” เผยว่า “ดีใจกับการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนๆดิสนีย์ชาวไทยมาก ฝนเองเติบโตมากับภาพยนตร์ดิสนีย์และวันนี้ได้กลับบ้านในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ดิสนีย์ ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อเลย ภาพยนตร์ ‘Wish พรมหัศจรรย์’ เป็นแอนิเมชันเฉลิมฉลอง 100 ปี ดิสนีย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแอนิเมชันไอคอนิคของดิสนีย์กว่าศตวรรษ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยกย่องประวัติศาสตร์ของพวกเรา และได้ฉลองที่กรุงเทพฯ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

ติดตามได้ที่ Twitter: @DisneyStudiosTH, Instagram:  @DisneyStudiosTH, Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *