“BOWKYLION” อาการไม่สู้ดี “เลี้ยงไข้ (fever)”

“BOWKYLION” หรือ“โบกี้-ณิชชฎา วีระสุทธิมาศ” ศิลปินหญิงแห่งยุคจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck ส่งอีกหนึ่งเพลงคุณภาพ “เลี้ยงไข้ (fever)” พร้อมกับ Chapter ครั้งใหม่ที่สดขึ้น เรียบง่ายขึ้น แต่ยังคงเป็นเพลงที่ฟังง่ายและเต็มไปด้วยลายเซ็นของโบกี้ไลอ้อนเช่นเคย

“เลี้ยงไข้” พูดถึงคนที่เป็นต่อในเรื่องความสัมพันธ์ กับการโดนดองความรู้สึก คล้ายอาการถูก เลี้ยงไข้ ที่ไม่ว่าเขาจะมาหรือเขาจะหายไป เราทำได้แค่ รอ (อย่างทรมาน) เท่านั้น และเพื่อให้เข้ากับคำว่า เลี้ยงไข้ โบกี้ไลอ้อน จึงผุดไอเดียสุดปั่น โดยการชวนเพื่อนซี้ร่วมค่าย “THE TOYS” มาร่วมวินิจฉัยอาการเหล่านี้อีกด้วย โดย THE TOYS สวมบทบาทเป็นคุณหมอเจ้าของไข้ มาพร้อมกับท่อนเพลงสุดจี้ใจ เรียกได้ว่าเป็นเคมีที่ลงตัวทีเดียว

BOWKYLION: คุณหมอคะ อันที่จริงแล้วน่ะฉันไม่ได้มีไข้ ฉันแค่ไม่มีใครเพราะยังรออยู่ทั้งใจ

THE TOYS: คนไข้ครับ ปวดตรงนี้ใช่ไหมอันนี้เจ็บหน่อยนะ เค้าไม่ได้คิดอะไร

มิวสิควิดีโอยังได้ยก LIONHEART CENTER คลินิกรักษาใจ มาไว้ในเพลงอีกด้วยพร้อมทั้งได้คู่นักแสดงฝีมือดี “เบน-เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี” และ “ดรีม-ณัฐณิชา” รับบทคนไข้(ใจ)ของคลินิคนี้ อีกทั้งยังได้ “WAN WANWAN” พี่สาวของโบกี้ไลอ้อน และศิลปินคนล่าสุดจากสังกัดค่ายเพลง WHOOP Music มาร่วมแจมในเพลงใหม่ล่าสุดนี้อีกด้วย

ชมได้ที่ https://youtu.be/vY6UiUDPuMk?feature=shared ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/bowkylion, https://www.facebook.com/whattheduckmusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *