5 เหตุผลห้ามพลาด “ฟาร์มรักนักปลูกผัก”

ซีรีส์จีนพีเรียดกระแสแรง “ฟาร์มรักนักปลูกผัก” (Romance on the Farm) ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ฮอตฮิตสุดๆ กับการขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ครองใจแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก ที่ไม่ว่าใครได้รับชมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็น “ซีรีส์แนวรอมคอมที่สุดแห่งปี”สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด

เคมีพระนางเกินต้าน อบอุ่นหัวใจที่สุด

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย สองพระนางชื่อดังแห่งยุคอย่าง เจิงซุ่นซี และ เถียนซีเวย ที่ได้มาถ่ายทอดบทบาทของ เสินนั่ว และ เหลียนม่านเอ๋อร์ ที่ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้แสดงด้วยกัน แต่เคมีเคใจดีสุดๆ แฟนๆ ต่างยิ้มไม่หุบกับความเข้ากันของทั้งคู่

 ธรรมชาติโอบกอด ดูแล้วผ่อนคลาย ไม่เครียด

ซีรีส์ที่ได้นำเสนอเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในชนบทที่ไม่วุ่นวาย โดยมีธรรมชาติของโอบล้อมเอาไว้ ดูแล้วไม่เครียดอย่างแน่นอน

เส้นเรื่องสนุก ไม่ยืดเยื้อ

ใครที่ติดภาพซีรีส์จีนที่เนื้อเรื่องยืดเยื้อ ดูแล้ววกวน อ้ายบอกได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เส้นเรื่องสนุก ไม่ยืดเยื้อ

คอสตูมจัดเต็ม โปรดักชันคุณภาพ

นอกจากบทละครที่สนุกแล้ว คอสตูมของซีรีส์เรื่องนี้ยังทำออกมาได้อย่างงดงามราวกับได้ย้อนยุคไปในอดีตจริงๆ อีกทั้งโปรดักชันยังอลังการสมกับเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างรอคอยอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งงานภาพ แสง สี เสียง นักแสดงและทีมงาน ต่างจัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ!

สอดแทรกแง่คิดคำสอน

เหตุผลสุดท้ายที่ไม่อยากให้พลาดคือซีรีส์เรื่องนี้ได้สอดแทรกแง่คิดคำสอนต่างๆ เอาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน , การสามัคคี , การพอเพียง พอแฟนๆ ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะได้อะไรกลับไปอย่างแน่นอน

รับชมตอนจบได้ก่อนใคร ฟินต่อเนื่อง 4 ตอนรวด พร้อมรับชม 6 ตอนเบื้องหลัง และ 1 คลิปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น เริ่มซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้นและรับชมซีรีส์ได้ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI และ www.iQ.com เตรียมรับชมซีรีส์แบบพากย์ไทย เร็วๆ นี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *