โคเซ่ ส่งเสริมกิจกรรมทางทะเลชายฝั่งประเทศไทย

โคเซ่ “KOSÉ” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลเป็นประจำอย่างต่อเนื่องกับโครงการ SEKKISEI SAVE the BLUE Project 2023 (เซกิเซ เซฟ เดอะ บลู โปรเจค) โดยคุณ ฮิเดกิ มัตสึโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะทีมผู้บริหาร และพนักงาน ได้ปล่อยเต่าทะเลคืนกลับคืนสู่ธรรมชาติ

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้มอบอุปกรณ์สำหรับใช้ในการดูแลเต่าทะเล สัตว์ทะเลหายาก และเพาะพันธ์เพิ่มจำนวนปะการังให้กลับคืนสู่ธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ตามระบบนิเวศน์ รวมเป็นมูลค่า108,000 บาท ให้กับศูนย์วิจัยฯณ บริเวณ ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออกเกาะมันใน จังหวัดระยอง เพื่อสำหรับใช้เป็นประโยชน์สูงสุดในการอนุรักษ์สัตว์ทะเลหายาก เช่นเต่าทะเล และติดตามผลของปะการังในระบบนิเวศน์ใต้ท้องทะเลไทย และพัฒนาทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทย

คุณ ฮิเดกิ มัตสึโมโตะ กล่าวว่า “สำหรับโครงการนี้ บริษัทฯ จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ระบบนิเวศน์สิ่งแวดล้อมทางทะเล รวมไปถึงการฟื้นฟูธรรมชาติทางทะเลอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ธรรมชาติทางทะเลมีความสมบูรณ์และสมดุลต่อไป นอกจากนี้ทางบริษัทฯต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านๆที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เซกิเซของโคเซ่ “KOSÉ” มาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และลูกค้าทุกท่านๆที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทุกๆผลิตภัณฑ์ของเซกิเซ ก็เป็นส่วนสนับสนุนในกิจกรรมนี้ให้มีมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *