“ห้ามฟ้าห่มดาว” ฮอตทะลุเพดานทะยานขึ้นอันดับ 1

ซีรีส์วายไทยกระแสแรง “Venus in the Sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ที่ได้ “ต๊อด ปนพงศ์” ประกบคู่ “เชค วัชรวีร์” สองพระ-นายสุดฮอตกระแสแรง ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศเพียงตอนแรกก็ได้รับความนิยมถล่มถลาย ครองใจแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุดขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ติดตามรับชมทุกวันเสาร์ เวลา 23:45 น. UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI และ www.iQ.com

ซีรีส์ได้ดำเนินมาถึง EP.8 แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นอีกตอนที่แฟนๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เมื่อสกาย (รับบทบทโดย ต๊อด ปนพงศ์) เริ่มเหนื่อยใจและท้อแท้กับความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ วีนัส (รับบทโดย เชค วัชรวีร์) จนเริ่มรู้สึกว่าควรพอกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ด้านของวีนัส เพราะคำว่า “กลัว” กลัวที่จะเสียสกาย กลัวที่จะเสียใจ กลัวที่จะรู้สึกไม่เหมือนเดิม จึงเป็นเหตุผลที่วีนัสยังไม่ตอบรับความรู้สึกให้กับสกาย แต่เมื่อมานั่งคิดทบทวนวีนัสขอตัดความกลัวและทำตามเสียงหัวใจอีกครั้ง ในการเดินหน้าตามง้อสกาย เพื่อบอกความรู้สึกที่มีในใจให้กัน เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน ต่างก็พรั่งพรูความรู้สึกที่เก็บไว้และได้เคลียร์ใจกันในที่สุด ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองทำเอาใจแฟนๆ ว้าวุ่นอย่างมากกับการเสิร์ฟฉากเลิฟซีนแบบ UNCUT จัดหนักจัดเต็ม

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *