“พลอย เฌอมาลย์” เผยเคล็ดลับ สวยเป๊ะ ทุกองศา

บริษัท เอสทีมา จำกัด (Aestema Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย e.p.t.q. filler (อี.พี.ที.คิว. ฟิลเลอร์) ในประเทศไทย โดดเด่นด้านนวัตกรรมความงามและคุณภาพมาตรฐานได้การยอมรับในแวดวงเวชศาสตร์ความงาม ล่าสุดจัดงานเปิดตัว e.p.t.q. Embracing Diversity #ฟิลเลอร์ตัวมัม ระดับ Global พร้อมเปิดตัวซุปตาร์สาวสวย “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับหน้าที่ Brand Ambassador บอกต่อเคล็ดลับความสวยเป๊ะ..ทุกองศา

งานได้รับเกียรติจาก คุณจิรวิชญ์ วิสุทธิญาณ (CEO) และ คุณธรรมพงศ์ ตรีศิริพิศาล (Co-Founder) เป็นประธาน เปิดตัวด้วยไฮไลท์โชว์พิเศษจากนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับหน้าที่ Brand Ambassador พร้อมร่วมพูดคุยในหัวข้อ “Beauty Diversity” ท่ามกลางเสียงปรบมือและรอยยิ้มจาก Exclusive Customer และแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

e.p.t.q. ผลิตโดย Jetema ประเทศเกาหลี ผ่านการรับรอง CE Mark (การรับรองคุณภาพในระดับสากล) และจัดจำหน่ายใน 59 ประเทศทั่วโลก  ด้วยมาตรฐานการควบคุมในกระบวนการผลิต มีความปลอดภัยต่อกลุ่มลูกค้าอย่างสูงสุด การได้รับการยอมรับดังกล่าวทำให้บริษัท เอสทีมา จำกัด (Aestema Co., Ltd.) ผู้ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย ในการนำเข้าและจำหน่าย (เลขที่ใบอนุญาตนำเข้าเครื่องมือแพทย์ (64-2-1-2-0000397) มีความมั่นใจจึงนำเข้าจากประเทศเกาหลี ใน ปี 2021  ซึ่ง e.p.t.q. อยู่ในหมวดเครื่องมือแพทย์ ที่จำหน่ายให้กับผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลหรือแพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพเป็นสำคัญ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/eptqthailand?mibextid=LQQJ4d

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *